Đây có phải là vấn đề của bạn?

  • Có sản phẩm tuyệt vời, nhưng vẫn KHÔNG biết cách nào đưa sản phẩm đến với khách hàng?
  • Hiểu rằng Marketing rất quan trọng nhưng KHÔNG CÓ CHUYÊN MÔN, không biết bắt đầu từ đâu?
  • Đã tuyển dụng nhiều lần giám đốc hoặc cả Bộ Phận Marketing nhưng chi phí cao mà hoạt động KHÔNG HIỆU QUẢ?
  • Đã có thị trường cho sản phẩm, nhưng cần một chiến lược Marketing, một đội ngũ Marketing hoạt động bài bản hơn?

Giải pháp của Your Business

Mọi doanh nghiệp đều cần có phòng Marketing, nơi xây dựng hình ảnh thương hiệu và giúp khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của bạn. Tuy vậy, xây dựng phòng Marketing không hề dễ dàng vì đòi hỏi chuyên môn cao với chi phí lớn.

Your Business cung cấp gói giải pháp Outsource Marketing, giúp bạn có hoạt động marketing may đo riêng cho từng doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp với chi phí vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ có được đội ngũ thực hiện:

• Phân tích thông tin cạnh tranh
• Định vị sản phẩm trên thị trường
• Lập kế hoạch Marketing dài hạn
• Điều phối và quản lý các chương trình Marketing (khuyến mại, ưu đãi)
• PR, Quảng cáo, Sự kiện
• Phát triển chiến lược nội dung cho các hoạt động Digital Marketing
• Tối ưu hóa các kênh digital marketing

Sử dụng gói dịch vụ của Your Business, bạn sẽ có 1 đội ngũ gồm Giám Đốc Marketing với hơn 10 năm kinh nghiệm, các chuyên viên thiết kế, chuyên viên PR-xây dựng nội dung, chuyên viên digital marketing và các chuyên viên thực thi công việc với chi phí/tháng chỉ bằng 20%-40% so với xây dựng toàn bộ đội ngũ.

Quy trình tăng doanh số với Digital Marketing

Tìm hiểu doanh nghiệp
nắm bắt nhu cầu

+ Gặp gỡ doanh nghiệp
+ Nắm bắt nhu cầu
+ Nghiên cứu chi tiết về sản phẩm & khách hàng

Lập kế hoạch Marketing
trong 6-12 tháng

+ Lập kế hoạch Marketing trong 6-12 tháng
+ Dự phóng ngân sách
+ Dự phóng doanh thu
+ DN chấp nhận ký hợp đồng nếu đồng ý với chiến lược này

Tiến hành tuần tự các
hoạt động Marketing theo kế hoạch

+ Ký hợp đồng Outsourced Marketing
+ Lập kế hoạch chi tiết từng hoạt động
+ Điều phối toàn bộ hoạt động
+ Theo dõi kết quả, điều chỉnh khi cần thiết

Thúc đẩy tăng trưởng

+Điều chỉnh hoạt động theo tình hình thực tế
+Báo cáo và cùng làm việc với DN để có những thay đổi phù hợp

Đo lường, báo cáo
và điều chình giải pháp

+ Đo lường hiệu quả
+ Báo cáo kết quả
+ Rút kinh nghiệm và tiếp tục triển khai các hoạt động tiếp theo

Chi phí của hoạt động Outsourced Marketing

  • Nếu tự thuê nhân sự, một bộ máy Marketing tiêu tốn tối thiểu từ 3,000 đến 10,000 USD/tháng, chưa tính chi phí bảo hiểm, phúc lợi & mặt bằng.
  • Sử dụng Outsourced Marketing, bạn chỉ tốn từ 300 USD đến 3,000 USD/tháng.
  • Bạn cũng có thể ngưng hợp đồng bất cứ khi nào thấy không hiệu quả, mà không có rắc rối nào.

Có vấn đề về Marketing cần tư vấn

Gọi ngay

    Bạn nên biết

    XÂY DỰNG WEBSITE – ĐẸP THÔI KHÔNG ĐỦ

    Khi nói đến việc làm 1 trang web, phần lớn SME đều dùng từ “thiết kế website”. Điều đó có nghĩa rằng, đối với các SME, cứ website trông thật [...]