Chiến Lược Marketing Đáng Chú Ý 2019 _ Phần 3

Ở phần tiếp theo của bài viết “Chiến lược Marketing Đáng Chú Ý 2019”, Your Business xin chia sẻ đến các bạn một số chiến lược marketing góp phần tạo nên thành công của khá nhiều doanh nghiệp.

15) Networking events (Sự kiện kết nối):

Có, tiếp thị internet sẽ có được khán giả của bạn. Nhưng cũng có những kỹ thuật tiếp thị khác mà bạn không thể làm từ phía sau màn hình máy tính. Đối với điều này, bạn cần phải bước ra ngoài thế giới thực và tổ chức một số sự kiện kết nối mạng để có được những khách hàng tiềm năng có thể tận hưởng dịch vụ của bạn. Ví dụ: nếu bạn đang cung cấp một khóa học trực tuyến, bạn có thể thiết lập một gian hàng nơi mọi người có thể tiếp cận với bạn và bạn có thể chia sẻ kiến ​​thức với họ về khóa học của bạn và khuyến khích họ tham gia khóa học bằng cách giảm giá thêm cho họ.

16) Content Marketing:

Mọi người thích tham gia các cuộc thi. Bạn có thể sử dụng các nền tảng trực tuyến như Facebook , Instagram, YouTube hoặc các nền tảng trực tuyến khác để chạy các cuộc thi. Tổ chức cuộc thi là cách tốt nhất để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. Bạn có thể giữ các thiết bị kỹ thuật số hoặc vé du lịch làm tiền thưởng.

17) Retargeting:

Sử dụng loại hình tiếp thị này, bạn nhắm mục tiêu đến những người đã thể hiện sự quan tâm đến doanh nghiệp của bạn trước đây.

Ví dụ: Facebook cho phép bạn đặt một pixel trên trang web của bạn. Một người dùng sẽ thấy quảng cáo sản phẩm của bạn trên Facebook nếu anh ấy / cô ấy gần đây đã truy cập trang web của bạn.

Vì họ đã biết về thương hiệu của bạn, họ sẽ nhận ra nó và có nhiều cơ hội để họ được chuyển đổi. Có các nền tảng nhắm mục tiêu lại khác giống như Instagram, YouTube, vv nơi bạn có thể Retargeting khách hàng tiềm năng của mình.

18) Search Engine Marketing (SEM):

Mọi người đều muốn nội dung của họ xuất hiện đầu tiên trong công cụ tìm kiếm bằng cách sử dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Tiếp thị công cụ tìm kiếm có thể giúp bạn tạo ra lợi tức đầu tư lớn. Để làm điều này, bạn cần phải có nội dung độc đáo, sáng tạo, hướng đến giá trị để nội dung của bạn xuất hiện hấp dẫn với công cụ tìm kiếm. Bạn có thể tìm hiểu trực tuyến cách sử dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của mình.

19) Social Media Marketing:

Các doanh nghiệp sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội để chia sẻ nội dung giàu giá trị và hướng lưu lượng truy cập đến trang web và trang đích của họ, qua đó, nâng cao nhận thức về thương hiệu và nhân rộng khách hàng. chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội hoạt động tốt hơn nếu bạn biết cách sử dụng hashtag, liên kết, hình ảnh và video để tăng sự tương tác.

20) Social media and viral marketing :

Không thể đoán trước được loại nội dung nào sẽ lan truyền thông qua chia sẻ xã hội, email, công cụ tìm kiếm, v.v. Tuy nhiên, việc đưa doanh nghiệp của bạn vào mắt khán giả là một trong những phương pháp tốt nhất để tăng doanh nghiệp của bạn. Có một số cách mà bạn có thể cố gắng làm cho nội dung của mình trở nên lan truyền trên internet như

  • Đăng bài viết trực quan như hình ảnh và video.
  • Đầu tiên, xây dựng khán giả của bạn và sau đó phát hành nội dung của bạn.
  • Sản xuất nội dung về một chủ đề xu hướng.
  • Khuyến khích những người theo dõi của bạn chia sẻ nội dung của bạn.
  • Chia sẻ nội dung cảm xúc, truyền cảm hứng, hoặc giải trí.
  • Cung cấp một động lực cho mỗi chia sẻ video.

Đây là loại chiến lược tiếp thị lâu đời nhất. Thay vì gửi email bạn gửi thư bưu chính đến khách hàng tiềm năng của bạn. Có một trục trặc trong loại chiến lược tiếp thị này mà bạn không thể thực hiện cuộc gọi lạnh. Bạn cần có một danh sách các khách hàng tiềm năng đủ điều kiện sẽ không để email của bạn bị lãng phí.

21) Inbound Marketing:

Loại chiến lược thị trường này có hiệu quả khi bạn muốn xây dựng mối quan hệ tích cực với đối tượng khách hàng tiềm năng của mình mà không tốn quá nhiều tiền. Điều này bao gồm các chiến lược tiếp thị thu hút khách hàng của bạn đến doanh nghiệp của bạn như một thỏi nam châm. Bạn có thể làm cho sự hiện diện của bạn hiển thị trên phương tiện truyền thông xã hội sử dụng danh sách email để chia sẻ nội dung miễn phí. Khi mọi người trở nên mù quáng với quảng cáo truyền hình những ngày này. Loại chiến lược tiếp thị này chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý của họ.

22) Influencer Marketing:

Kiểu tiếp thị này liên quan đến những người có ảnh hưởng trực tuyến như blogger, YouTubes để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn cho khán giả của họ. Bạn có thể tặng sản phẩm miễn phí hoặc trả tiền để quảng bá doanh nghiệp của mình. Mỗi người ảnh hưởng có các điều khoản và điều kiện riêng. Bạn nên thảo luận với họ trước khi cho vay hợp tác.

23) Behavioural Marketing:

Trong thời đại hiện nay, các doanh nghiệp có thể tạo ra nhiều dữ liệu hơn bao giờ hết trong lịch sử. Tiếp thị hành vi khai thác lợi thế này để nhắm mục tiêu người tiêu dùng cụ thể. Bằng cách theo dõi địa chỉ IP, cookie và lịch sử web, bạn có thể đảm bảo rằng khán giả của bạn đang xem nội dung của bạn đúng lúc.

Trên đây là tất cả các loại tiếp thị và loại chiến lược tiếp thị khác nhau có thể được lên kế hoạch và thực hiện bởi một công ty. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra các chiến lược để chạy cho tổ chức của bạn.

Mong rằng những chia sẻ của Your Business sẽ giúp ích được cho các bạn. Để hiểu rõ hơn về chiến lược Marketing các bạn có thể liên hệ với chúng tôi các chuyên gia Marketing.

 

Nguồn: atpsoftware.vn

Call Now Button

Xem thêm

Subscribe!