ĐIỂM MẠNH CỦA DOANH NGHIỆP BẠN LÀ GÌ?

Công ty của bạn có lợi thế gì? Bạn có thể làm gì tốt hơn cho khách hàng so với đối thủ?
Đây chính là yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp bạn!

Cùng Your Business tìm hiểu điểm mạnh tiềm ẩn bên trong của doanh nghiệp bạn là gì nhé?

Điểm mạnh chính là những đặc điểm, việc làm đúng tạo nên năng lực của công ty:

  • Nguồn lực năng lực con người, nguồn lực tổ chức hoặc khả năng cạnh tranh
  • Sản phẩm chất lượng tốt hơn, sức mạnh thương hiệu.
  • Công nghệ kỹ thuật cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Đối tác có sức mạnh chuyên môn, năng lực hùng hậu về tài chính.

Để xem xét vấn đề này, phải xem xét trên một khía cạnh từ sâu bên trong, từ quan điểm của khách hàng và mọi người trên thị trường. Và hãy thực tế, không nên tự sáng tạo thái quá hoặc cho rằng ta tự sáng tạo ra nó ( thông tin về điểm mạnh và yếu). Nếu bạn cảm thấy khó khăn hãy viết về tính cách của bạn. Ở đó bạn có thể hy vọng biết được điểm mạnh yếu.

Đặc biệt, khi nhìn vào Điểm mạnh của đối thủ thì hãy liên tưởng đến đối thủ của bạn – Ví dụ, Nếu tất cả đối thủ của bạn cung cấp sản phẩm có chất lượng cao, thì quá trình sản xuất chất lượng cao không phải làm điểm mạnh, đây chỉ là điều kiện cần. Còn nếu đối thủ bạn chỉ có đối tác Việt Nam mà bạn có đối tác nước ngoài, đây là điểm mạnh để cạnh tranh với đối thủ.

Chính vì thế việc xác định được điểm mạnh là vô cùng quan trọng đối với 1 doanh nghiệp, qua đó giúp doanh nghiệp phát huy tốt sức mạnh nội lực bên trong.

Trên đây là những thông tin mà Your Business chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ có ích cho Doanh nghiệp của bạn!

Nếu cần một người bạn đồng hành để tư vấn hỗ trợ Marketing.
Hãy gọi ngay của để được tư vấn!

Call Now Button

Xem thêm

Subscribe!