//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/22424469_409543082782057_9001625069988806343_o.png

Bánh mì tươi Bready – Làm mới thương hiệu 13 năm với Facebook Marketing

Vấn đề của doanh nghiệp

Bánh mì tươi – Bready là một thương hiệu đã 13 năm và rất gần gũi với người Sài Gòn. Bready cực kỳ thơm ngon, họ chưa làm quảng cáo thương hiệu bao giờ nhưng vẫn luôn đông khách. Từ năm 2017, Bready mong muốn quảng cáo online để thương hiệu trở nên gần gũi và sống động hơn với người tiêu dùng.

//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/LOGO-BREADY-TRON.png

Giải pháp của chúng tôi

 

Qua trao đổi và đánh giá lại các hoạt động của Bready, chúng tôi đề xuất:

  • Sử dụng đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp để tạo ra những hình ảnh thật đẹp và tinh tế. Tổ chức quảng cáo qua Facebook
  • Tạo thêm các combo sáng, tối để tăng cường doanh số
  • Kết hợp với Foody Delivery Now để mở rộng giao hàng tận nơi vì có rất nhiều KH quan tâm hỏi thăm qua Facebook
  • Đưa sản phẩm mới Burger Dĩa Bay thành sản phẩm trung tâm thu hút nhóm trẻ. Quảng cáo trên các kênh Lozi, Foody, Diadiemanuong

Kết quả

  • Bready ngay  lập tức thu hút nhóm thực khách trên mạng xã hội. Họ có ngay 10,000 fan trong 6 tuần triển khai.
  • Doanh số Combo, Delivery tăng trưởng khá tốt, tạo thêm dòng thu cho thương hiệu
  • Sản phẩm Burger Dĩa Bay trở thành sản phẩm Hot trong giới trẻ và tên gọi này đã trở thành sản phẩm độc quyền của Bready.

 

//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/500x400-2.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/22829196_414157942320571_2790359600593346286_o.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/25073311_431389003930798_6457609521629908526_o.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/23004530_415929735476725_2653592062739244511_o.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/23120187_416591135410585_6917136234644722467_o.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/THUC-DON-SANG-Recovered.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/23215776_418761388526893_2224730904715811726_o.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/an-uong-hang-say.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/23559783_422038618199170_899581122501096647_n-1.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/2000-2.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/25542419_434140410322324_7941131829378921991_o-3.png

Cần tìm hiểu thêm

Gọi ngay 0932783105

Blog

TỪ A TỚI Z  – KINH NGHIỆM XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ

Chiến lược Marketing là điều không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Nó quyết định bạn sẽ bán sản phẩm bằng cách nào, thu […]

Xem thêm

5 lưu ý khi làm Facebook marketing ngành F&B

Cùng Your Business tìm hiểu một vài lưu ý để có thể marketing Facebook tốt cho nhà hàng/ quán cafe của bạn nhé! 1. […]

Xem thêm

Marketing của Starbucks: Dốc hết trái tim

Thành công của Starbucks là một trong những điều kỳ diệu nhất về kinh doanh doanh trong suốt nhiều thập kỷ qua. Từ một […]

Xem thêm

Your Business thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Sau 5 năm hoạt động, Your Business quyết định đã đến lúc cần có nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một chặng đường […]

Xem thêm

CHÚC MỪNG BÁNH MÌ TƯƠI BREADY KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI

Xin chúc mừng một khách hàng thân thiết của Your Business, Bánh Mì Tươi Bready đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 3 […]

Xem thêm

21 điều cần biết về Facebook Analytics

Thời gian gần đây, Facebook ngày càng cải thiện nhiều chức năng mới nhằm tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo cho người dùng, […]

Xem thêm

Strategic Planner – “Hoa Tiêu” Cho Một Chiến Dịch Truyền Thông

Trong ánh hào quang thành công của một chiến dịch Truyền thông, ai cũng chỉ nghĩ đến bộ phận Sáng tạo (Creative). Ít ai […]

Xem thêm

4 ngộ nhận của Marketer về IMC – Integrated Marketing Communications

Chia sẻ của anh Quỳnh Hoàng hiện đang là Head of Marketing Service tại ngân hàng VIB về 4 ngộ nhận của marketer trong […]

Xem thêm

MAYBELLINE – BẬC THẦY LÀM ĐẸP THẮNG ÁP ĐẢO TRÊN MẶT TRẬN SOCIAL MEDIA

Theo nghiên cứu từ ShareIQ, Maybelline là thương hiệu có lượng engagement trên các  nền tảng social media cao nhất trong nhóm các thương […]

Xem thêm

SỬ DỤNG INFLUENCERS TRONG DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ

Content (nội dung) đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược In- bound Marketing nào. Audience giờ đây […]

Xem thêm

MÁCH BẠN 50 CÁCH TĂNG LIKE FANPAGE KHÔNG CẦN TRẢ PHÍ HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK (PHẦN 1)

Hiện có khoảng 40 triệu doanh nghiệp sử dụng Facebook để quảng bá thương hiệu của mình và kết nối tới khách hàng. Vì thế, hầu […]

Xem thêm