Vấn đề của doanh nghiệp

Bánh mì tươi – Bready là một thương hiệu đã 13 năm và rất gần gũi với người Sài Gòn. Bready cực kỳ thơm ngon, họ chưa làm quảng cáo thương hiệu bao giờ nhưng vẫn luôn đông khách. Từ năm 2017, Bready mong muốn quảng cáo online để thương hiệu trở nên gần gũi và sống động hơn với người tiêu dùng.

Giải pháp của chúng tôi

Qua trao đổi và đánh giá lại các hoạt động của Bready, chúng tôi đề xuất:

  • Sử dụng đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp để tạo ra những hình ảnh thật đẹp và tinh tế. Tổ chức quảng cáo qua Facebook
  • Tạo thêm các combo sáng, tối để tăng cường doanh số
  • Kết hợp với Foody Delivery Now để mở rộng giao hàng tận nơi vì có rất nhiều KH quan tâm hỏi thăm qua Facebook
  • Đưa sản phẩm mới Burger Dĩa Bay thành sản phẩm trung tâm thu hút nhóm trẻ. Quảng cáo trên các kênh Lozi, Foody, Diadiemanuong

Kết quả

  • Bready ngay  lập tức thu hút nhóm thực khách trên mạng xã hội. Họ có ngay 10,000 fan trong 6 tuần triển khai.
  • Doanh số Combo, Delivery tăng trưởng khá tốt, tạo thêm dòng thu cho thương hiệu
  • Sản phẩm Burger Dĩa Bay trở thành sản phẩm Hot trong giới trẻ và tên gọi này đã trở thành sản phẩm độc quyền của Bready.