Vấn đề của doanh nghiệp

Cheese Lab là cửa hàng chuyên về các loại trà kem cheese và bánh cheese tart tại Sài Gòn.

Cheese Lab có nhiều thế mạnh hơn quán khác như là:

  • Nằm ở vị trí đắc địa tại Quận 3
  • Decor quán với phong cách trẻ trung tha hồ cho người trẻ sống ảo
  • Kem cheese ngon nhất Sài Gòn và người chủ đặt trên vào từng chiếc bánh với mong muốn đem đến những điều tốt nhất, sự vui vẻ nhất khi đến Cheese Lab cũng như thưởng thức bánh và đồ uống tại đây.

Có nhiều điểm để thu hút thực khách là thế NHƯNG Cheese Lab lại chưa được nhiều người biết đến, mỗi ngày chỉ vài lượt khách.

Bài toán được đặt ra cho Your Business “Làm thế nào đem câu chuyện của quán truyền thông cho nhiều người biết và cảm nhận được nó?”.

 

Giải pháp của chúng tôi:

  • Qua phân tích, chúng tôi thấy rằng khi định vị quán vào tập khách hàng teen nhưng phong cách tại quán mang hơi hướng của các bé nhỏ. Vì vậy, nhiều khách hàng ngại bước vào quán, đồng thời không gian quán hơi nhỏ nên không gian hơi kín, không thoáng đãng.
  • Your Business đã tư vấn sửa sang lại quán , decor sửa lại một xíu để có không gian cho giới trẻ chụp hình sống ảo (chụp hình sống ảo là nhu cầu không thể thiếu của tuổi teen)
  • Công cụ truyền thông duy nhất và tạo hiệu quả tốt cho họ là Facebook, nhưng nó đã trở nên cũ kỹ, không thể hiện được tính chất vui vẻ, tươi trẻ. Vì vậy, chúng tôi quyết định đổi một tấm áo mới cho Facebook của họ, trẻ trung và hấp dẫn hơn.
  • Your Business thay đổi ngôn ngữ viết bài, thú vị, vui vẻ, những bức hình cá tính cực chất. Hình ảnh được đầu tư một cách kĩ lưỡng. Chúng tôi đã triển khai nhiều chương trình thú vị mang nhiều cảm xúc “BỘ ĐÔI NGỌT NGÀO CHO THÁNG YÊU THƯƠNG”, “CHEESE TART THAY LỜI CON YÊU GỬI MẸ” và nhiều chương trình khác.
  • Ngoài Facebook là kênh truyền thông trình, còn triển khai Marketing trên nhiều mặt trận như Kênh 14, Foodier, Instagram, …

 

Kết quả:

  • Số lượng khách hàng tăng mạnh
  • Khách hàng đến quán chụp hình sống ảo và review free cho quán
  • Doanh thu tăng lên thêm 70% so với ban đầu