Vấn đề của doanh nghiệp

Pacific Ocean University (POU – Đại học Thái Bình Dương) là một trường đại học tư thục tại Nha Trang. Năm 2014, khi nhà đầu tư mới tiến hành mua lại cổ phần, lúc bấy giờ, POU đang có một số hoạt động PR không tốt và họ cần một chiến lược Re-brand đủ tốt để đem lại diện mạo mới, sức sống mới cho nhà trường.

Giải pháp của Your Business

  • Qua nghiên cứu, chúng tôi định vị POU – Đại học Thái Bình Dương sẽ trở thành trường đại học ỨNG DỤNG THỰC HÀNH đầu tiên và tốt nhất tại khu vực miền Trung. Theo đó, toàn bộ chương trình học được thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp, vô cùng thực tế và đảm bảo cơ hội việc làm cao nhất cho sinh viên khi tốt nghiệp.
  • Chỉnh chu, sáng sủa, năng động là cá tính chính của thương hiệu. Chúng tôi chọn logo chữ với kiểu chữ truyền thống, giản dị nhưng tinh tế làm trung tâm.
  • Logo được lấy theo 3 tone màu chủ đạo: xanh dương đậm, xanh biển và xanh lá mạ. Màu xanh lá mạ là điểm nhấn trẻ trung ở chữ O.
  • Họa tiết thương hiệu được lấy cảm hứng từ những hình tam giác kết nối liền nhau. Hình tam giác đều vừa thể hiện thế đứng vững chắc của doanh nghiệp.
  • Chúng tôi lấy slogan “Học từ trải nghiệm”. Chỉ 4 chữ nhưng đầy đủ ý nghĩa của định vị mà chúng tôi hướng đến.

Kết quả đạt được

  • Bộ nhận diện thương hiệu đã trải qua nhiều lần
  • Bộ nhận diện thương hiệu đã trải qua nhiều lần phê duyệt trước Hội Đồng Lãnh Đạo của nhà trường.
  • Sau cùng, bộ nhận diện thương hiệu đã hoàn thành xuất hiện tại cơ sở mới của POU cùng tất cả các ấn phẩm ấn tượng khác. Đây chính là niềm tự hào của nhà trường cũng chính là niềm tự hào của Your Business
  • Anh Phạm Văn Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường: Bộ nhận diện POU đã thổi một làn gió mới vào hoạt động của nhà trường. Giờ đây, với hình ảnh năng động này, chúng tôi đã rất tự tin truyền thông và thu hút không ít các em học sinh say mê môi trường “học từ trải nghiệm”.