Vấn đề:

Dking là một thương hiệu cửa làm từ chất liệu thép và inox, ứng dụng cộng nghệ  Ý vào dây chuyền sản phẩm và chế tác do một người chủ có người năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng làm ra để khởi nghiệp.

Đầu tư từ cửa cho đến dịch vụ nhưng thương hiệu Dking này hoàn toàn chưa có bộ nhân diện thương hiệu cũng như cách để cạnh tranh với các loại cửa khác trên thị trường. Họ cần tìm một đơn vị giàu kinh nghiệm để đồng hành cùng thương hiệu trong việc triển khai marketing từ nghiên cứu thị trường chọn thị trường tiềm năng cho đến bộ nhận diện thương hiệu, website và cách thức chạy quảng cáo bán hàng qua các kênh digital marketing.

Sau khi tìm hiểu, Dking đã quyết định chọn Your Business để đồng hành cùng phát triển thương hiệu của mình.

 

Giải pháp của Your Business:

Sau khi nghiên cứu thị trường, qua phân tích chúng tôi đánh giá lại thương hiệu chọn phân khúc ngách để tránh sự cạnh tranh lớn đồng thời giữ vững tinh thần thương hiệu “CỬA ITALY cho ngôi nhà Việt” để tạo nên bộ nhận diện thương hiệu đậm chất Châu Âu nhưng vẫn gần gũi với người Việt

Website cũng sử dụng nền trắng với những hình ảnh bắt mắt nhưng vẫn mang sự tinh tế, thời thượng của ITALY. (Dking.vn)

Về bán hàng, ngoài sale offline để thu hút được nhiều khách hàng quan tâm chúng tôi đã chọn Facebook và google là 2 kênh chính để quảng bá đồng thời thành kênh bán hàng online để thu hút số lượng lớn khách hàng có nhu cầu

 

Kết quả:

  • Với sản phẩm tốt, marketing chuyên nghiệp, từ ngày cho ra mắt sản phẩm tuy chưa làm ra nhiều cửa để trưng bày tại showroom nhưng khách hàng đã đặt lịch trước cả tháng để chờ cửa về.
  • Số lượng thành hàng từ kênh online ngày càng đông, nhu cầu vô cùng lớn với những đơn hàng giá trị cao.