dr mommy_mockup

Vấn đề của doanh nghiệp:

  • Dr Mommy có tiền thân là nhãn hàng “Mỹ phẩm bà bầu”. Họ bán các loại mỹ phẩm Organic đảm bảo sự an toàn cho các bà mẹ. Là một thương hiệu lâu năm nhưng chưa từng đầu tư hoạt động branding bài bản, họ cảm thấy đã đến lúc cần làm mới thương hiệu để thu hút sự chú ý nhiều hơn từ tập khách hàng mẹ bầu.

Yêu cầu của khách hàng:

  • Cần có một bộ nhận diện thương hiệu đẹp và chỉnh chu khi họ sẽ thay đổi định vị thương hiệu. Từ một cửa hàng mỹ phẩm, họ muốn hướng tới việc trở thành một chuyên gia tư vấn chăm sóc da mụn cho mẹ bầu.

Giải pháp của  YB Agency:

  • Qua trao đổi và phân tích, thương hiệu được đặt tên là Dr. Mommy với slogan “Chuyên gia trị mụn của mẹ”. Chúng tôi chọn 2 màu xanh đậm và hồng làm màu chủ đạo của bộ nhận diện. Màu xanh đậm rất “organic”, đồng thời thể hiện tính y khoa, trong khi đó màu hồng rất gần gũi với các mẹ bầu.

  • Logo chữ D với những đường vân tay thể hiện ý nghĩa “Mỗi mẹ đều sẽ có một giải pháp riêng biệt cho làn da của mình”, ở giữa là trái tim nhỏ như đứa trẻ được bảo vệ, cho dù mẹ có tham gia liệu trình chăm sóc da thì an toàn của bé vẫn luôn là ưu tiên được đảm bảo.

dr mommy_mockup