Vấn đề của doanh nghiệp

Là cửa hàng trái cây nhập khẩu ngay ở quận 1, trước giờ họ chưa từng làm bất kỳ hoạt động Marketing nào. Doanh thu của họ chưa cao do chưa được nhiều người biết đến tuy nhiên trái cây của họ từ khâu chọn lựa cho đến bảo quản đều theo quy trình chặt chẽ. 

Vấn đề đặt ra cho Your Business là làm sao để truyền tải được thông điệp và những điểm mạnh của Futta cho nhiều người biết đến.

 

Sau khi nghiên cứu, Your Business đã đề xuất các vấn đề sau:

  • Doanh nghiệp có mức ngân sách không cao, vì vậy Your Business chọn kênh facebook để truyền tải thông điệp truyền thông và cũng chính là kênh bán hàng chính. 
  • Chúng tôi định vị doanh nghiệp như cửa hàng trái cây chất lượng, cam kết hàng nhập khẩu.
  • Sử dụng ngôn ngữ gần gũi thân thuộc với các bà nội chợ, cô gái văn phòng chia sẻ cách chọn trái cây, các lợi ích khi ăn trái cây, …. Đồng thời, kết hợp các chương trình promotion và các review của các khách hàng để thúc đẩy khả năng mua hàng nhanh chóng.

 

Kết quả công việc

  • Lượng truy cập, lượng tương tác tăng 100% sau 3 tháng thực hiện và đang tiếp tục tăng trưởng.
  • Ngân sách quảng cáo Facebook chỉ chiếm 20% tổng doanh thu của doanh nghiệp. Nghĩa là 2 đồng chi phí đem lại 10 đồng doanh thu.