Chuyện của Vinh Hiển

Vinh Hiển là một thương hiệu gạo lâu đời từ những năm 90. Tuy vậy, qua nhiều năm phát triển, thương hiệu vẫn chưa nổi bật & gây ấn tượng đến người tiêu dùng. Bởi lẽ đó, Vinh Hiển mong muốn tạo ra một câu chuyện thương hiệu đột phá để hàng triệu gia đình Việt yêu thích. 

Cách YB kể

Đội ngũ Creative của YB đã nghiên cứu kỹ lưỡng về sản phẩm và thấy được sự tương đồng kỳ diệu của gạo Vinh Hiển với những phẩm chất của Trạng Nguyên thời xưa:Như một Trạng được tìm kiếm từ trăm ngàn nhân tài, gạo Vinh Hiển tinh tuyển từ những giống lúa tốt nhất…
Như một Trạng thuần túy & chính trực, gạo Vinh Hiển không hóa chất tẩy trắng và trọn vẹn từ tự nhiên…
Như một Trạng rạng danh xóm làng, gạo Vinh Hiển cùng sứ mệnh mang vinh hoa về cho gạo Việt. 

Chính vì vậy, YB Agency đã “dệt” nên câu chuyện “Trạng Gạo Đất Việt” hình ảnh Trạng Gạo độc quyền, thay đổi hàng loạt ấn phẩm, bao bì và bảng hiệu tại các hệ thống đại lý, cũng như được truyền thông hiệu quả trên các nền tảng Social Media.

Thành quả

Sau 1 năm triển khai, giờ đây Trạng Gạo đã trở thành hình ảnh quen thuộc in đậm trong tâm trí người tiêu dùng với một tên gọi dân gian đáng yêu là “Gạo Trạng”. Với sự thay đổi này, Gạo Vinh Hiển đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng đại lý, doanh thu. Từ hình ảnh xuất hiện trên 1 bao bì, Vinh Hiển đã thay đổi toàn bộ bao bì để thống nhất với Concept và câu chuyện mà YB Agency đã sáng tạo.