Vấn đề của doanh nghiệp

Grand Sushi Ko là một thương hiệu  mới của một nhóm khởi nghiệp lần đầu tiên bước chân vào lĩnh vực F&B. Họ chọn mặt bằng ở nội khu Park 5 – khu Vinhomes Central Park, một khu vực có dân cư giàu có nhưng có một thực tế là các hàng quán trong nội khu lại rất vắng người. Nhất là họ khai trương trước khi Landmark 81 mở cửa, vì vậy, họ có không ít lo lắng về doanh số cho một nhà hàng mới.

Đầu tư cho một nhà hàng Nhật đạt tiêu chuẩn không phải là số tiền nhỏ, vì vậy, Grand Sushi Ko cần tìm một đối tác giàu kinh nghiệm trong việc triển khai các hoạt động marketing cho các nhãn hàng F&B mới. Sau khi tìm hiểu, Grand Sushi Ko đã quyết định chọn Your Business để đồng hành cùng thương hiệu mới mẻ của mình.

Giải pháp của chúng tôi

  • Qua phân tích, chúng tôi đánh giá rằng Grand Sushi Ko có thế mạnh về thức ăn vì nguồn nguyên vật liệu của họ tươi ngon, đặc biệt có nhiều món ăn độc đáomà không phải nhà hàng nào cũng có. Hơn nữa, giá cả của họ lại rất xứng đáng, phù hợp với phân khúc trung cao cấp.
  • Chúng tôi quyết định chọn kênh Facebook làm kênh chính, đồng thời tối ưu hoạt động seeding vào các nhóm dân cư của Vinhomes, đảm bảo rằng mọi cư dân Vinhomes đều biết đến nhà hàng.

Kết quả

  • Với sản phẩm tốt, marketing chuyên nghiệp, từ ngày Soft Opening, Grand Sushi Ko đã chật kín hết bàn, những buổi tối cuối tuần đều phải đặt chỗ trước mới có. Doanh số từ tháng đầu tiên đã đạt kỳ vọng.
  • Để giải quyết vấn đề chỗ ngồi, Your Business cũng đẩy mạnh mảng Delivery giao tận nơi. Đồng thời. với sự thành công của quán đầu tiên, chúng tôi cũng được tin cậy để xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu vàtư vấn cho chủ doanh nghiệp xây dựng thành 1 chuỗi nhà hàng, nhằm tạo ra giá trị doanh nghiệp lớn hơn nữa.