//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/08/tinh-hoa.jpg

GRAND SUSHI KO – Tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Vấn đề của doanh nghiệp

Grand Sushi Ko là một thương hiệu  mới của một nhóm khởi nghiệp lần đầu tiên bước chân vào lĩnh vực F&B. Họ chọn mặt bằng ở nội khu Park 5 – khu Vinhomes Central Park, một khu vực có dân cư giàu có nhưng có một thực tế là các hàng quán trong nội khu lại rất vắng người. Nhất là họ khai trương trước khi Landmark 81 mở cửa, vì vậy, họ có không ít lo lắng về doanh số cho một nhà hàng mới.

Đầu tư cho một nhà hàng Nhật đạt tiêu chuẩn không phải là số tiền nhỏ, vì vậy, Grand Sushi Ko cần tìm một đối tác giàu kinh nghiệm trong việc triển khai các hoạt động marketing cho các nhãn hàng F&B mới. Sau khi tìm hiểu, Grand Sushi Ko đã quyết định chọn Your Business để đồng hành cùng thương hiệu mới mẻ của mình.

Giải pháp của chúng tôi

  • Qua phân tích, chúng tôi đánh giá rằng Grand Sushi Ko có thế mạnh về thức ăn vì nguồn nguyên vật liệu của họ tươi ngon, đặc biệt có nhiều món ăn độc đáo mà không phải nhà hàng nào cũng có. Hơn nữa, giá cả của họ lại rất xứng đáng, phù hợp với phân khúc trung cao cấp.
  • Chúng tôi quyết định chọn kênh Facebook làm kênh chính, đồng thời tối ưu hoạt động seeding vào các nhóm dân cư của Vinhomes, đảm bảo rằng mọi cư dân Vinhomes đều biết đến nhà hàng.

Kết quả

  • Với sản phẩm tốt, marketing chuyên nghiệp, từ ngày Soft Opening, Grand Sushi Ko đã chật kín hết bàn, những buổi tối cuối tuần đều phải đặt chỗ trước mới có. Doanh số từ tháng đầu tiên đã đạt kỳ vọng.
  • Để giải quyết vấn đề chỗ ngồi, Your Business cũng đẩy mạnh mảng Delivery giao tận nơi. Đồng thời. với sự thành công của quán đầu tiên, chúng tôi cũng được tin cậy để xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu vàtư vấn cho chủ doanh nghiệp xây dựng thành 1 chuỗi nhà hàng, nhằm tạo ra giá trị doanh nghiệp lớn hơn nữa.
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/08/logo-ssk.png//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/08/500x400.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/08/GRAND-OPENING-SALE-OFF-10-TOAN-BO-MENU-banner.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/08/order-sushi-ve-nha2.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/08/su-ket-hop-tinh-te.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/08/DANG-CAP-SUSHI-KO-TU-KHONG-GIAN-DEN-DO-AN4-1.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/08/an-lau-nhat-vao-mua-he3.png//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/08/THUONG-THUC-HUONG-VI-HAI-SAN-CAO-CAP-CUA-NHAT.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/08/bento-delivery-mon-qua-bat-ngo-cho-nguoi-yeu-thuong.jpg//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/08/ngai-gi-mua-nang.png

Cần tìm hiểu thêm

Gọi ngay 0932783105

Blog

TỪ A TỚI Z  – KINH NGHIỆM XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ

Chiến lược Marketing là điều không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Nó quyết định bạn sẽ bán sản phẩm bằng cách nào, thu […]

Xem thêm

5 lưu ý khi làm Facebook marketing ngành F&B

Cùng Your Business tìm hiểu một vài lưu ý để có thể marketing Facebook tốt cho nhà hàng/ quán cafe của bạn nhé! 1. […]

Xem thêm

Marketing của Starbucks: Dốc hết trái tim

Thành công của Starbucks là một trong những điều kỳ diệu nhất về kinh doanh doanh trong suốt nhiều thập kỷ qua. Từ một […]

Xem thêm

Your Business thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Sau 5 năm hoạt động, Your Business quyết định đã đến lúc cần có nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một chặng đường […]

Xem thêm

CHÚC MỪNG BÁNH MÌ TƯƠI BREADY KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI

Xin chúc mừng một khách hàng thân thiết của Your Business, Bánh Mì Tươi Bready đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 3 […]

Xem thêm

21 điều cần biết về Facebook Analytics

Thời gian gần đây, Facebook ngày càng cải thiện nhiều chức năng mới nhằm tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo cho người dùng, […]

Xem thêm

Strategic Planner – “Hoa Tiêu” Cho Một Chiến Dịch Truyền Thông

Trong ánh hào quang thành công của một chiến dịch Truyền thông, ai cũng chỉ nghĩ đến bộ phận Sáng tạo (Creative). Ít ai […]

Xem thêm

4 ngộ nhận của Marketer về IMC – Integrated Marketing Communications

Chia sẻ của anh Quỳnh Hoàng hiện đang là Head of Marketing Service tại ngân hàng VIB về 4 ngộ nhận của marketer trong […]

Xem thêm

MAYBELLINE – BẬC THẦY LÀM ĐẸP THẮNG ÁP ĐẢO TRÊN MẶT TRẬN SOCIAL MEDIA

Theo nghiên cứu từ ShareIQ, Maybelline là thương hiệu có lượng engagement trên các  nền tảng social media cao nhất trong nhóm các thương […]

Xem thêm

SỬ DỤNG INFLUENCERS TRONG DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ

Content (nội dung) đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược In- bound Marketing nào. Audience giờ đây […]

Xem thêm

MÁCH BẠN 50 CÁCH TĂNG LIKE FANPAGE KHÔNG CẦN TRẢ PHÍ HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK (PHẦN 1)

Hiện có khoảng 40 triệu doanh nghiệp sử dụng Facebook để quảng bá thương hiệu của mình và kết nối tới khách hàng. Vì thế, hầu […]

Xem thêm