Chuyện của Bamboo

Hệ thống trường tư thục Nhân Việt với lịch sử hơn 10 năm nổi tiếng cùng chất lượng giảng dạy. Tháng 5/2020, với việc triển khai mô hình trường song ngữ mới mang tên Bamboo (Tre Việt), Nhân Việt mong muốn có một hình ảnh mới và câu chuyện thương hiệu hấp dẫn để thuyết phục các quý phụ huynh & học sinh tin chọn.

Cách YB kể

Sau khi nghiên cứu về hành vi khách hàng và đối thủ trong ngành, YB nhận thấy rằng phụ huynh đều mong muốn trẻ không chỉ được rèn luyện sự tự tin trong ngoại ngữ hay chủ động hội nhập với thế giới, mà còn là sự gắn bó cùng những bản sắc gia đình Việt. Chính vì vậy, YB đã hướng Bamboo đến với câu chuyện “Cùng gia đình vươn mình hội nhập”

Qua đó, Bamboo đề cao lễ nghĩa và tình thương trong gia đình, đồng thời nhấn mạnh việc phát triển ngoại ngữ và những kỹ năng cần thiết để bé trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. YB cũng tiến hành các hoạt động Digital Marketing để giúp Bamboo tăng nhận diện thương hiệu và lan tỏa thông điệp. 

Ban đầu, Ban Giám Hiệu nhà trường chỉ dự định sẽ triển khai thông điệp này với 1 cơ sở mới tại quận 12. Tuy vậy, sau thành công của chiến dịch nhận diện thương hiệu mới, hệ thống trường Nhân Việt đã thống nhất tên gọi chung của 5 cơ sở thành HỆ THỐNG TRƯỜNG HỘI NHẬP QUỐC TẾ BAMBOO từ năm 2020.