Vấn đề của doanh nghiệp

Là cửa hàng mắt kính nằm ngay trung tâm quận 1, họ tự chạy quảng cáo để bán hàng nhưng độ hiệu quả không cao. Cửa hàng kinh doanh bán mắt kính chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới với mong muốn nâng tầm thương hiệu đồng thời tăng độ tin tưởng của khách hàng , số lượng kính bán ra được nhiều hơn.

 

Yêu Cầu Của Khách Hàng

  • Định vị lại thương hiệu
  • Tổ chức Facebook lại content để tăng khả năng bán hàng lên nhanh chóng

Dịch vụ cung cấp: Digital Marketing

Sau khi nghiên cứu, Your Business đã đề xuất các vấn đề sau:

  • Doanh nghiệp đã quảng cáo nhưng độ hiệu quả chưa cao do khách hàng lo ngại về vấn đề hàng giả.
  • Chúng tôi định vị doanh nghiệp như một thương hiệu đẳng cấp, sang trọng chuyên bán mắt kính chính hãng, cam kết cho khách hàng.
  • Chúng tôi muốn mọi người nhận biết họ như nhà phân phối hàng hiệu với giá phải chăng nhất thị trường.
  • Vì vậy, chúng tôi không thay đổi logo hay website. Thay vào đó, ngân sách được dồn vào hoạt động Facebook và làm content.

Kết quả công việc

  • Lượng truy cập, lượng tương tác tăng 100% sau 3 tháng thực hiện và đang tiếp tục tăng trưởng.
  • Ngân sách quảng cáo Facebook chỉ chiếm 20% tổng doanh thu của doanh nghiệp. Nghĩa là 2 đồng chi phí đem lại 10 đồng doanh thu.