Vấn đề của doanh nghiệp

Karaoke Vui Vui là một Karaoke mới toanh. Đây là một hoạt động kinh doanh mới của công ty Ngô Minh, một khách hàng quen của Your Business. Họ có phòng ốc tuyệt đẹp, đầu tư hạ tầng rất cao cấp và đặc biệt nhất là dàn âm thanh MAXO có thể biến bất kỳ ai thành danh ca.

Tuy vậy, họ lại chưa có hoạt động Marketing nào sau khoảng 2 tháng triển khai. Họ có số lượng khách hàng, nhưng họ tin rằng Karaoke Vui Vui sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nếu đầu tư thêm vào Marketing.

Giải pháp của chúng tôi

  • Chúng tôi tư vấn Karaoke Vui Vui cần xuất hiện trên Foody, Lozi, Diadiemanuong. Những kênh thông tin dành cho giới trẻ. Sự xuất hiện của họ sẽ thu hút rất nhiều bạn trẻ biết đến thương hiệu.
  • Qua trao đổi với người chủ và nhân viên, chúng tôi biết rằng Karaoke Vui Vui nổi bật nhất l2 nhờ dàn âm thanh đặc sắc. Âm thanh MAXO cho phép giọng ca nào cũng trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Rất nhiều người đã đế
  • Lấy kênh facebook làm trung tâm của kênh truyền thông, Karaoke Vui Vui thông qua đó chúng tôi định vị Vui Vui là đơn vị nổi bật hàng đầu về dàn âm thanh, với câu slogan “Karaoke Vui Vui – Ai cũng là danh ca”. Sau đó, chúng tôi triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn như “Check-in Vui Vui, nhận quà hấp dẫn” tại khu vực chụp ảnh, “Đoán tên bài hát” và gần đây là những gói Combo sản phẩm vô cùng hấp dẫn và phù hợp với túi tiền của mọi người
  • Chúng tôi cũng tư vấn họ sử dụng những cô gái trẻ trung, xinh đẹp, thành đạt và có ảnh hưởng trên mạng xã hội đến chia sẻ và livestream về dịch vụ. Điều này giúp tạo ra một lượng fan mới cho Vui Vui, đồng thời giúp cho Vui Vui tạo được dấu ấn thương hiệu đối với nhóm khách hàng cao cấp.

 Kết quả đạt được

  • Sau 2 tháng triển khai, rất nhiều khách hàng đã đến với Vui Vui và cho biết rằng, họ đến vì cảm thấy thông tin rất thú vị từ facebook
  • Lượng khách của họ không giảm đi cho dù là sau dịp Tết nguyên đán, thời điểm mà hầu hết nhãn hàng đều rơi vào mùa trũng.