Vấn đề của doanh nghiệp

Lava Café là 1 quán café nhỏ ở quận Gò Vấp. Họ chỉ có 1 cửa hàng nhưng thiết kế đẹp, sản phẩm tốt nên đã luôn có lưu lượng khách ổn. Tuy vậy, họ gặp phải cạnh tranh từ các “ông lớn” như The Coffee House mọc lên xung quanh, vì vậy, họ loay hoay làm thế nào để duy trì và tăng trưởng doanh số, trong khi những cách làm cũ của họ đã không còn hiệu quả.

Giải pháp của chúng tôi

  • Qua phân tích, chúng tôi thấy rằng phong cách mộng mơ bao nhiêu năm của Lava Café thu hút được một đối tượng khách hàng nghệ sỹ, thích sự lãng mạn, luôn trung thành nhưng chiếm số ít. Tuy vậy, họ lại đánh mất rất nhiều những khách hàng trẻ trung, muốn những quán café lãng mạn nhưng cá tính “xì tin”, vui vẻ hơn một chút.
  • Công cụ truyền thông duy nhất và tạo hiệu quả tốt cho họ là Facebook, nhưng nó đã trở nên cũ kỹ với nội dung không mới. Vì vậy, chúng tôi quyết định đổi một tấm áo mới cho Facebook của họ, trẻ trung và hấp dẫn hơn.
  • Your Business thay đổi ngôn ngữ viết bài, thú vị, vui vẻ nhưng vẫn giữ phong cách mộng mơ của quán. Chúng tôi đã triển khai nhiều chương trình thú vị được KH ủng hộ nhiệt tình như “Check-in Cây cô đơn” trong mùa Lễ Valentine, “Thả thính tẹt ga với Combo Couple”, “Thử là yêu-Uống là phiêu”…