Vấn đề của doanh nghiệp

Là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm có mặt rất sớm tại Hồ Chí Minh dù không quảng cáo rầm rộ nhưng được rất nhiều người biết đến. Doanh nghiệp kinh doanh cả bán sỉ và bán lẻ mỹ phẩm muốn nâng tầm thương hiệu trở thành nhà bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu phân khúc tầm trung.

Yêu Cầu Của Khách Hàng

  • Quảng cáo Adwords giúp tăng đơn hàng lên nhanh chóng
  • Tổ chức Facebook để tăng giàu nội dung và tìm kiếm khách hàng mới qua kênh Facebook
  • Tăng lượng khách hàng tiềm năng vào website qua kênh SEO.

Dịch vụ cung cấp: Xây dựng website + Digital Marketing

Sau khi nghiên cứu, Your Business đã đề xuất các vấn đề sau:

  • Doanh nghiệp gần như chưa có quảng cáo, nhưng ngân sách thì khá hạn chế.
  • Chúng tôi định vị doanh nghiệp như một thương hiệu phân phối gần gũi giá rẻ.
  • Chúng tôi muốn mọi người nhận biết họ như nhà phân phối hàng hiệu với giá phải chăng nhất thị trường.
  • Vì vậy, chúng tôi không thay đổi logo hay website. Thay vào đó, ngân sách được dồn vào hoạt động Facebook, Adwords.

Kết quả công việc

  • Lượng truy cập tăng 100% sau 3 tháng thực hiện và đang tiếp tục tăng trưởng.
  • Ngân sách quảng cáo Adwords & Facebook chỉ chiếm 20% tổng doanh thu của doanh nghiệp. Nghĩa là 2 đồng chi phí đem lại 10 đồng doanh thu.