mắt kính xanh

Vấn đề của doanh nghiệp:

  • Mắt Kính Xanh là một nhãn mắt kính với giá cả bình dân dành cho giới trẻ. Khi tiếp cận với YB, Mắt Kính Xanh đã trải qua 3 agency tối ưu hóa quảng cáo khác nhau nhưng họ cho rằng không có hiệu quả. Họ cũng chưa rõ tại sao nhưng họ cảm thấy bế tắc với việc thay đổi agency và loay hoay mãi nhưng vẫn chưa có lối ra.

Yêu cầu của khách hàng:

  • Mắt Kính Xanh cần được tư vấn toàn diện vì sao họ đã tốn rất nhiều tiền quảng cáo nhưng không đủ số lượng khách hàng mua hàng như mong muốn.

Giải pháp của YB Agency: 

  • Sau khi phân tích kỹ lưỡng Mắt Kính Xanh, chúng tôi xác định có 2 nguyên nhân chính dẫn tới việc khách hàng không mua hàng dù đã chạy quảng cáo rất nhiều. Thứ nhất, sản phẩm của họ dành cho giới trẻ nhưng mẫu mã lại không theo kịp xu hướng, không bắt mắt. Thứ hai, tuy đã tối ưu hóa tốt nhưng hình ảnh thương hiệu không được đầu tư, hình ảnh không trẻ trung nên đối tượng khách hàng không cảm thấy yêu thích.
  • Vì vậy, chúng tôi giúp họ đưa ra các xu hướng mẫu mã mắt kính mới để họ tìm mua các mẫu mã phù hợp với giới trẻ. Đồng thời, chúng tôi định vị hình ảnh của thương hiệu có xu hướng Hàn Quốc, nhiều idol, rất thích hợp với các bạn học sinh – sinh viên.

Kết quả:

  • Chỉ sau 1 tháng thay đổi sản phẩm và hình ảnh, số lượng bán hàng của Mắt Kính Xanh đã tăng lên gấp đôi. Họ rất phấn khích vả từ một quầy hàng nằm bên trong cửa hàng Ioptic, Mắt Kính Xanh tự tin chuẩn bị mở một cửa hàng riêng để kinh doanh. YB cũng vinh hạnh được đồng hành để thiết kế lại toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu và cửa hàng mới của Mắt Kính Xanh.
Tư vấn