Vấn đề của doanh nghiệp:

  • Material Café là một quán café – thức ăn – bánh ngọt do một người chủ Nhật Bản quản lý.

  • Quán tọa lạc ở vị trí trung tâm 9B Tôn Đức Thắng và có doanh thu khá ổn, thế nhưng, như mọi nhà háng – quán ăn – café khác, cơn bão nCoV ập đến.

  • Và trong 2 tuần cách ly xã hội, doanh thu của họ chỉ còn dựa vào các app giao hàng như Now, Beamin… Do chưa thực hiện các hoạt động digital marketing và thúc đẩy giao hàng bài bản, họ chỉ còn vài đơn hàng mỗi ngày.

Yêu cầu của khách hàng:

  • Nhanh chóng quảng cáo để tăng đơn hàng đặt trên các app giao hàng và qua Facebook. Họ cần có khách hàng để duy trì đội ngũ nhân viên gắn bó, và lấy đà phát triển sau đại dịch.
material cafe

Giải pháp của YB Agency: 

  • Đây là một hợp đồng đặc biệt khi YB ký hợp đồng vào đúng thời điểm chính phủ ban hành cách ly xã hội. Material Café đã sút giảm doanh số, nay còn phải đóng cửa nên khó khăn lại càng chồng khó khăn. Vì vậy, Your Business phải hành động thật nhanh chóng để Material có doanh số  ngay lập tức.

  • Chỉ trong vòng 2 ngày, YB đã liên hệ với các đối tác Now, Baemin, Go Viet để thay đổi mọi hình ảnh trên các app cho thật hấp dẫn, đồng thời lập tức thiết kế các bài viết Facebook nhìn thật đã mắt. Chúng tôi thiết kế lại các Combo phù hợp với mọi người, đặc biệt là đẩy mạnh sản phẩm đinh của thương hiệu là bánh Souffle Pancake.

Kết quả:

  • Chỉ sau vài ngày bắt tay vào công việc, đơn hàng của Material đã tăng vượt kỳ vòng. KPI ban đầu chỉ mong muốn tăng 30% so với số đơn hàng online hiện tại, nhưng thực tế, Material đã tăng gấp đôi số đơn hàng trước đó chỉ sau 3 ngày quảng cáo. Chẳng những vậy, doanh số/đơn hàng của họ cũng tăng 30% so với trước đó.

  • Số đơn hàng của họ cũng đang tiếp tục tăng do thấy hiệu quả của digital marketing quá rõ rệt. Đây là một thành công đến từ sự phản ứng nhanh chóng và tính chuyên nghiệp – 2 điều hết sức quan trọng để cứu nguy cho thương hiệu trong đại dịch.