//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/tt4-01.png

Mỹ phẩm HM – Tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu

Vấn đề của doanh nghiệp

HM Cosmetics là 1 nhãn hiệu mỹ phẩm phân phối qua các CTV Online. Họ là một công ty gia đình và hầu như chưa có hoạt động Marketing.

Giải pháp của chúng tôi

 

  • Your Business tư vấn họ cần tổ chức sự kiện để gặp gỡ 100 đại lý trên khắp đất nước để tạo ra sự gắn kết và giúp tạo động lực cho đội ngũ đồng hành và phát triển

 

  • Ngoài hoạt động Facebook đã thực hiện, Your Business tư vấn họ cần tạo dựng thương hiệu với các hoạt động PR trên các tờ báo dành cho phụ nữ như Blogtamsu, Webtretho…
  • Đặc biệt, Your Business cũng giúp họ tăng cường quảng cáo qua các KOLs, tạo ra sự tăng trưởng khách hàng nhanh chóng đối với tập khách hàng phụ nữ trẻ.

Kết quả

Chiến dịch của HM Comestics đã tạo ra những sự thay đổi về nhận thức của khách hàng và đội ngũ bán hàng. Giúp tăng trưởng thêm 20% doanh số so với trước khi triển khai chương

//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/logo-hm.png//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/500-2.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/lieu-trinh-duong-trang-01-1.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/banner-nano3-01-1.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/queen-of-the-party-01-01.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/CHUANBI-TOA-SANG-01.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/cover-hm-247-01.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/kem247-01-01.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/HMtrangdaspa-01-01.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/HM-TANG-THU-NHAP.png

Cần tìm hiểu thêm

Gọi ngay 0932783105

Blog

TỪ A TỚI Z  – KINH NGHIỆM XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ

Chiến lược Marketing là điều không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Nó quyết định bạn sẽ bán sản phẩm bằng cách nào, thu […]

Xem thêm

5 lưu ý khi làm Facebook marketing ngành F&B

Cùng Your Business tìm hiểu một vài lưu ý để có thể marketing Facebook tốt cho nhà hàng/ quán cafe của bạn nhé! 1. […]

Xem thêm

Marketing của Starbucks: Dốc hết trái tim

Thành công của Starbucks là một trong những điều kỳ diệu nhất về kinh doanh doanh trong suốt nhiều thập kỷ qua. Từ một […]

Xem thêm

Your Business thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Sau 5 năm hoạt động, Your Business quyết định đã đến lúc cần có nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một chặng đường […]

Xem thêm

CHÚC MỪNG BÁNH MÌ TƯƠI BREADY KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI

Xin chúc mừng một khách hàng thân thiết của Your Business, Bánh Mì Tươi Bready đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 3 […]

Xem thêm

21 điều cần biết về Facebook Analytics

Thời gian gần đây, Facebook ngày càng cải thiện nhiều chức năng mới nhằm tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo cho người dùng, […]

Xem thêm

Strategic Planner – “Hoa Tiêu” Cho Một Chiến Dịch Truyền Thông

Trong ánh hào quang thành công của một chiến dịch Truyền thông, ai cũng chỉ nghĩ đến bộ phận Sáng tạo (Creative). Ít ai […]

Xem thêm

4 ngộ nhận của Marketer về IMC – Integrated Marketing Communications

Chia sẻ của anh Quỳnh Hoàng hiện đang là Head of Marketing Service tại ngân hàng VIB về 4 ngộ nhận của marketer trong […]

Xem thêm

MAYBELLINE – BẬC THẦY LÀM ĐẸP THẮNG ÁP ĐẢO TRÊN MẶT TRẬN SOCIAL MEDIA

Theo nghiên cứu từ ShareIQ, Maybelline là thương hiệu có lượng engagement trên các  nền tảng social media cao nhất trong nhóm các thương […]

Xem thêm

SỬ DỤNG INFLUENCERS TRONG DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ

Content (nội dung) đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược In- bound Marketing nào. Audience giờ đây […]

Xem thêm

MÁCH BẠN 50 CÁCH TĂNG LIKE FANPAGE KHÔNG CẦN TRẢ PHÍ HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK (PHẦN 1)

Hiện có khoảng 40 triệu doanh nghiệp sử dụng Facebook để quảng bá thương hiệu của mình và kết nối tới khách hàng. Vì thế, hầu […]

Xem thêm