//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/1200-1.png

Mỹ phẩm Saeng-N – Chiến lược mở rộng Kênh Phân Phối

Vấn đề của doanh nghiệp

Saeng-N là một nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Họ đến Việt Nam và đã tiêu tốn khá nhiều tiền bạc cho cuộc thi nhan sắc nhưng chưa mang đến hiệu quả nào. Saeng-N cần 1 giải pháp tiết kiệm hơn và có thể nhìn thấy sự tiến triển.

Giải pháp của chúng tôi

  • Qua nghiên cứu, chúng tôi thấy rằng với năng lực tài chính của họ, họ không thể có chương trình Marketing lớn. Vấn đề quan trọng nhất là họ không có 1 kênh phân phối nào ngoài Tiki và Lazada, mà với ngành mỹ phẩm, kênh phân phối là quan trọng nhất.
  • Your Business tư vấn cho họ phát triển hệ thống kênh phân phối là các CTV Online. Đây là nguồn quảng cáo miễn phí rất hiệu quả.
  • Đồng thời, chúng tôi cũng tư vấn họ cần mở rộng KPP offline tại hệ thống siêu thị AeonMall và các điểm bán hàng nhỏ lẻ khác.
  • Với ngân sách ít ỏi, kênh quảng cáo hiệu quả duy nhất là Facebook. Chúng tôi tập trung vào chất lượng sản phẩm từ Hàn Quốc và những hình ảnh thiết kế đẹp, thu hút đối tượng KH trẻ.

Kết quả

  • Mỗi ngày chúng tôi thu được 5-10 KH hỏi thăm để trở thành cộng tác viên bán hàng qua Facebook.
  • Chỉ sau 2 tháng, họ đã có được 1 nhà phân phối lớn lấy sỉ để phân phối thị trường phía Nam. Ngoài ra, họ cũng có hàng chục điểm phân phối nhỏ để giới thiệu sản phẩm.
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/LOGO-1.png//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/800.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/banner-1.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/banner-qc-my-pham-jueun.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/Banner-qc_Voi-1-trieu-dong-ban-se-lam-gi.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/BANNER-QC_HOAN-TIEN-100-1.png

Cần tìm hiểu thêm

Gọi ngay 0932783105

Blog

TỪ A TỚI Z  – KINH NGHIỆM XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ

Chiến lược Marketing là điều không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Nó quyết định bạn sẽ bán sản phẩm bằng cách nào, thu […]

Xem thêm

5 lưu ý khi làm Facebook marketing ngành F&B

Cùng Your Business tìm hiểu một vài lưu ý để có thể marketing Facebook tốt cho nhà hàng/ quán cafe của bạn nhé! 1. […]

Xem thêm

Marketing của Starbucks: Dốc hết trái tim

Thành công của Starbucks là một trong những điều kỳ diệu nhất về kinh doanh doanh trong suốt nhiều thập kỷ qua. Từ một […]

Xem thêm

Your Business thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Sau 5 năm hoạt động, Your Business quyết định đã đến lúc cần có nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một chặng đường […]

Xem thêm

CHÚC MỪNG BÁNH MÌ TƯƠI BREADY KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI

Xin chúc mừng một khách hàng thân thiết của Your Business, Bánh Mì Tươi Bready đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 3 […]

Xem thêm

21 điều cần biết về Facebook Analytics

Thời gian gần đây, Facebook ngày càng cải thiện nhiều chức năng mới nhằm tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo cho người dùng, […]

Xem thêm

Strategic Planner – “Hoa Tiêu” Cho Một Chiến Dịch Truyền Thông

Trong ánh hào quang thành công của một chiến dịch Truyền thông, ai cũng chỉ nghĩ đến bộ phận Sáng tạo (Creative). Ít ai […]

Xem thêm

4 ngộ nhận của Marketer về IMC – Integrated Marketing Communications

Chia sẻ của anh Quỳnh Hoàng hiện đang là Head of Marketing Service tại ngân hàng VIB về 4 ngộ nhận của marketer trong […]

Xem thêm

MAYBELLINE – BẬC THẦY LÀM ĐẸP THẮNG ÁP ĐẢO TRÊN MẶT TRẬN SOCIAL MEDIA

Theo nghiên cứu từ ShareIQ, Maybelline là thương hiệu có lượng engagement trên các  nền tảng social media cao nhất trong nhóm các thương […]

Xem thêm

SỬ DỤNG INFLUENCERS TRONG DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ

Content (nội dung) đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược In- bound Marketing nào. Audience giờ đây […]

Xem thêm

MÁCH BẠN 50 CÁCH TĂNG LIKE FANPAGE KHÔNG CẦN TRẢ PHÍ HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK (PHẦN 1)

Hiện có khoảng 40 triệu doanh nghiệp sử dụng Facebook để quảng bá thương hiệu của mình và kết nối tới khách hàng. Vì thế, hầu […]

Xem thêm