Vấn đề của doanh nghiệp

Saeng-N là một nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Họ đến Việt Nam và đã tiêu tốn khá nhiều tiền bạc cho cuộc thi nhan sắc nhưng chưa mang đến hiệu quả nào. Saeng-N cần 1 giải pháp tiết kiệm hơn và có thể nhìn thấy sự tiến triển.

Giải pháp của chúng tôi

  • Qua nghiên cứu, chúng tôi thấy rằng với năng lực tài chính của họ, họ không thể có chương trình Marketing lớn. Vấn đề quan trọng nhất là họ không có 1 kênh phân phối nào ngoài Tiki và Lazada, mà với ngành mỹ phẩm, kênh phân phối là quan trọng nhất.
  • Your Business tư vấn cho họ phát triển hệ thống kênh phân phối là các CTV Online. Đây là nguồn quảng cáo miễn phí rất hiệu quả.
  • Đồng thời, chúng tôi cũng tư vấn họ cần mở rộng KPP offline tại hệ thống siêu thị AeonMall và các điểm bán hàng nhỏ lẻ khác.
  • Với ngân sách ít ỏi, kênh quảng cáo hiệu quả duy nhất là Facebook. Chúng tôi tập trung vào chất lượng sản phẩm từ Hàn Quốc và những hình ảnh thiết kế đẹp, thu hút đối tượng KH trẻ.

Kết quả

  • Mỗi ngày chúng tôi thu được 5-10 KH hỏi thăm để trở thành cộng tác viên bán hàng qua Facebook.
  • Chỉ sau 2 tháng, họ đã có được 1 nhà phân phối lớn lấy sỉ để phân phối thị trường phía Nam. Ngoài ra, họ cũng có hàng chục điểm phân phối nhỏ để giới thiệu sản phẩm.