//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2017/02/banner-Ngo-Minh.jpg

NGÔ MINH – ĐẲNG CẤP CỦA ÂM THANH

Vấn đề của doanh nghiệp

Ngô Minh là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành âm thanh. Họ là nhà phân phối độc quyền của nhãn hàng Maxo tại Đông Nam Á. Maxo là sản phẩm chuyên âm thanh cho các công trình với sự trong, ấm và đặc biệt là mọi loại nhạc đều có thể trở nên hay hơn với Maxo.

Ngô Minh có logo tự thiết kế cách đây 10 năm. Vì vậy, nó đã trở nên lỗi thời so với tầm vóc của doanh nghiệp. Vì vậy, để chuẩn bị cho kế hoạch “bùng nổ” của năm 2017, họ cần một mộ nhận diện hấp dẫn hơn.

//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2017/02/Untitled-1-1.jpg

Giải pháp của chúng tôi

Với ý tưởng từ chiếc loa và nút Play, chúng tôi đã sáng tạo nên logo Ngô Minh thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn phải tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Logo Ngô Minh sử dụng 2 màu chủ đạo là vàng đồng và đen

- Màu đen thể hiện sự chững chạc của một doanh nghiệp sau những thăng trầm, khó khăn

- Màu vàng đồng thể hiện khao khát, hoài bão hướng đến một tương lai thịnh vượng, phát triển hơn.

- Logo 2 vòng tròn đồng tâm thể hiện sự toàn vẹn, chu đáo, dù trong việc nhỏ hay việc lớn. Cũng là biểu tượng của Speaker (cái này dễ bass 12" mà voice voil 200). Đồng thời cũng là mong ước lớn được phát triển có tầm ảnh hưởng quốc tế trong tương lai.

- 4 chấm tượng trưng cho sự giao hoà đầy đủ của bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, của bốn phương Đông, Tây, Nam, Bắc, tạo nên sự đa dạng và hoàn thiện trong chuỗi sản phẩm kinh doanh. Dù môi trường có thuận lợi hay khắc nghiệt, thì Ngô Minh vẫn vững vàng tiến bước.

Đồng thời 4 vị trí này cũng là 4 điểm then chốt để tạo nên uy tín thương hiệu :

1/Sản phẩm chất lượng

2/ Nhân lực có tầm ảnh hưởng và tâm huyết.

3/ Dịch vụ cung cấp rộng khắp

4/ Chế độ chăm sóc và hậu mãi tuyệt vời.

- Hình tam giác khiến gợi nhớ đến nút PLAY đang ở trạng thái chờ, khiến người quan sát có xu thế mong muốn được trải nghiệm và hợp tác với Ngô Minh trong thời gian rất gần.

- Biểu tượng được đặt trên, cao hơn chữ Ngô Minh : tập thể cty cùng chung lòng, hiệp ý, tất cả vì mục tiêu đã đặt ra, và là mục tiêu tối thượng, giúp cho doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững, thương hiệu Ngô Minh mỗi ngày được đón nhận thêm niềm tin yêu trên thương trường.

//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2017/02/logo-ngo-minh-1.jpg//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2017/02/mockup-logo-ngo-minh-1.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2017/02/namecard.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2017/02/ly-ngo-minh.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2017/02/folder-ngo-minh.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2017/02/bao-thu-ngo-minh.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2017/02/leaft.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2017/02/so-tay-ngominh.jpg

Cần tìm hiểu thêm

Gọi ngay 0932783105

Blog

TỪ A TỚI Z  – KINH NGHIỆM XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ

Chiến lược Marketing là điều không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Nó quyết định bạn sẽ bán sản phẩm bằng cách nào, thu […]

Xem thêm

5 lưu ý khi làm Facebook marketing ngành F&B

Cùng Your Business tìm hiểu một vài lưu ý để có thể marketing Facebook tốt cho nhà hàng/ quán cafe của bạn nhé! 1. […]

Xem thêm

Marketing của Starbucks: Dốc hết trái tim

Thành công của Starbucks là một trong những điều kỳ diệu nhất về kinh doanh doanh trong suốt nhiều thập kỷ qua. Từ một […]

Xem thêm

Your Business thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Sau 5 năm hoạt động, Your Business quyết định đã đến lúc cần có nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một chặng đường […]

Xem thêm

CHÚC MỪNG BÁNH MÌ TƯƠI BREADY KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI

Xin chúc mừng một khách hàng thân thiết của Your Business, Bánh Mì Tươi Bready đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 3 […]

Xem thêm

21 điều cần biết về Facebook Analytics

Thời gian gần đây, Facebook ngày càng cải thiện nhiều chức năng mới nhằm tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo cho người dùng, […]

Xem thêm

Strategic Planner – “Hoa Tiêu” Cho Một Chiến Dịch Truyền Thông

Trong ánh hào quang thành công của một chiến dịch Truyền thông, ai cũng chỉ nghĩ đến bộ phận Sáng tạo (Creative). Ít ai […]

Xem thêm

4 ngộ nhận của Marketer về IMC – Integrated Marketing Communications

Chia sẻ của anh Quỳnh Hoàng hiện đang là Head of Marketing Service tại ngân hàng VIB về 4 ngộ nhận của marketer trong […]

Xem thêm

MAYBELLINE – BẬC THẦY LÀM ĐẸP THẮNG ÁP ĐẢO TRÊN MẶT TRẬN SOCIAL MEDIA

Theo nghiên cứu từ ShareIQ, Maybelline là thương hiệu có lượng engagement trên các  nền tảng social media cao nhất trong nhóm các thương […]

Xem thêm

SỬ DỤNG INFLUENCERS TRONG DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ

Content (nội dung) đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược In- bound Marketing nào. Audience giờ đây […]

Xem thêm

MÁCH BẠN 50 CÁCH TĂNG LIKE FANPAGE KHÔNG CẦN TRẢ PHÍ HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK (PHẦN 1)

Hiện có khoảng 40 triệu doanh nghiệp sử dụng Facebook để quảng bá thương hiệu của mình và kết nối tới khách hàng. Vì thế, hầu […]

Xem thêm