Vấn đề của doanh nghiệp

Là cửa hàng đồ nội thất nằm ngay quận Tân Bình, họ tự chạy quảng cáo để bán hàng nhưng độ hiệu quả không cao. Doanh thu ngày càng giảm sút. Khách hàng ngại về giá cả vì so với thị trường bên ngoài Relax Art giá cao hơn do toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp có kiểm định chắc chắn về nguồn gốc cũng như chất lượng, không sợ hàng nhài, kém chất lượng. 

 

Yêu Cầu Của Khách Hàng

  • Định vị lại thương hiệu
  • Tổ chức Facebook lại content để tăng khả năng bán hàng lên nhanh chóng

Dịch vụ cung cấp: Digital Marketing

Sau khi nghiên cứu, Your Business đã đề xuất các vấn đề sau:

  • Doanh nghiệp đã quảng cáo nhưng độ hiệu quả chưa cao do khách hàng lo ngại về giá 
  • Chúng tôi định vị doanh nghiệp như một thương hiệu đẳng cấp, sang trọng chuyên bán đồ nội thất nhập khẩu từ Ý cao cấp độc lạ nhất Việt Nam
  • Chúng tôi muốn mọi người nhận biết họ như một cửa hàng đồ nội thất Ý cao cấp, mẫu mã độc đạ chất lượng vượt trội.
  • Vì vậy, chúng tôi dồn ngân sách vào hoạt động Facebook và làm content để truyền tải thông điệp truyền thông định vị cho nhãn hàng.

Kết quả công việc

  • Lượng truy cập, lượng tương tác tăng 100% sau 3 tháng thực hiện và đang tiếp tục tăng trưởng.
  • Ngân sách quảng cáo Facebook chỉ chiếm 20% tổng doanh thu của doanh nghiệp. Nghĩa là 2 đồng chi phí đem lại 10 đồng doanh thu.