//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/Banner-bai-viet-du-an-1.png

OneZo – Bộ nhận diện thương hiệu & Website

Vấn đề của doanh nghiệp

OneZo là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Đài Loan và đã có mặt ở 6 quốc gia. Khi đến Việt Nam, họ cần xây dựng lại bộ nhận diện và website sao cho phù hợp với thị trường Việt Nam mà vẫn giữ được tinh thần của thương hiệu.

Giải pháp của chúng tôi

OneZo là một thương hiệu thú vị với điểm nổi bật là những viên trân châu làm hoàn toàn bằng tay. Thương hiệu mang những giá trị “Made in Art”. “Made in Creativity”, “Made with heart” và “Freshness is Priceless”

Thương hiệu đã có sẵn logo tiếng Hoa. Từ logo này, chúng tôi sử dụng một kiểu chữ tròn hiện đại để tạo thành cá tính mới cho OneZo.

Chúng tôi vẫn giữ lại những chấm màu nước rất nghệ thuật với đủ các màu sắc và đặt nó trên 2 phông nền đen trắng. Vì muốn gửi đến thông điệp của sự tinh tế, tập trung, Your Business còn thiết kế những bộ đồng phục mang đậm phong cách của người Nhật.

Website cũng sử dụng nền đen với những hình ảnh bắt mắt nhưng vẫn mang sự tinh tế.

Kết quả:

Trang web và bộ nhận diện thương hiệu đã làm hài lòng khách hàng OneZo.

onezo.com.vn

//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/logo-onezo-1.png//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/2-1.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/3-1.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/4-1.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/5-1.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/6-1.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/7-1.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/8-1.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/9.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/10.png

Cần tìm hiểu thêm

Gọi ngay 0932783105

Blog

TỪ A TỚI Z  – KINH NGHIỆM XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ

Chiến lược Marketing là điều không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Nó quyết định bạn sẽ bán sản phẩm bằng cách nào, thu […]

Xem thêm

5 lưu ý khi làm Facebook marketing ngành F&B

Cùng Your Business tìm hiểu một vài lưu ý để có thể marketing Facebook tốt cho nhà hàng/ quán cafe của bạn nhé! 1. […]

Xem thêm

Marketing của Starbucks: Dốc hết trái tim

Thành công của Starbucks là một trong những điều kỳ diệu nhất về kinh doanh doanh trong suốt nhiều thập kỷ qua. Từ một […]

Xem thêm

Your Business thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Sau 5 năm hoạt động, Your Business quyết định đã đến lúc cần có nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một chặng đường […]

Xem thêm

CHÚC MỪNG BÁNH MÌ TƯƠI BREADY KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI

Xin chúc mừng một khách hàng thân thiết của Your Business, Bánh Mì Tươi Bready đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 3 […]

Xem thêm

21 điều cần biết về Facebook Analytics

Thời gian gần đây, Facebook ngày càng cải thiện nhiều chức năng mới nhằm tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo cho người dùng, […]

Xem thêm

Strategic Planner – “Hoa Tiêu” Cho Một Chiến Dịch Truyền Thông

Trong ánh hào quang thành công của một chiến dịch Truyền thông, ai cũng chỉ nghĩ đến bộ phận Sáng tạo (Creative). Ít ai […]

Xem thêm

4 ngộ nhận của Marketer về IMC – Integrated Marketing Communications

Chia sẻ của anh Quỳnh Hoàng hiện đang là Head of Marketing Service tại ngân hàng VIB về 4 ngộ nhận của marketer trong […]

Xem thêm

MAYBELLINE – BẬC THẦY LÀM ĐẸP THẮNG ÁP ĐẢO TRÊN MẶT TRẬN SOCIAL MEDIA

Theo nghiên cứu từ ShareIQ, Maybelline là thương hiệu có lượng engagement trên các  nền tảng social media cao nhất trong nhóm các thương […]

Xem thêm

SỬ DỤNG INFLUENCERS TRONG DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ

Content (nội dung) đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược In- bound Marketing nào. Audience giờ đây […]

Xem thêm

MÁCH BẠN 50 CÁCH TĂNG LIKE FANPAGE KHÔNG CẦN TRẢ PHÍ HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK (PHẦN 1)

Hiện có khoảng 40 triệu doanh nghiệp sử dụng Facebook để quảng bá thương hiệu của mình và kết nối tới khách hàng. Vì thế, hầu […]

Xem thêm