Vấn đề của doanh nghiệp

OneZo là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Đài Loan và đã có mặt ở 6 quốc gia. Khi đến Việt Nam, họ cần xây dựng lại bộ nhận diện và website sao cho phù hợp với thị trường Việt Nam mà vẫn giữ được tinh thần của thương hiệu.

Giải pháp của chúng tôi

OneZo là một thương hiệu thú vị với điểm nổi bật là những viên trân châu làm hoàn toàn bằng tay. Thương hiệu mang những giá trị “Made in Art”. “Made in Creativity”, “Made with heart” và “Freshness is Priceless”

Thương hiệu đã có sẵn logo tiếng Hoa. Từ logo này, chúng tôi sử dụng một kiểu chữ tròn hiện đại để tạo thành cá tính mới cho OneZo.

Chúng tôi vẫn giữ lại những chấm màu nước rất nghệ thuật với đủ các màu sắc và đặt nó trên 2 phông nền đen trắng. Vì muốn gửi đến thông điệp của sự tinh tế, tập trung, Your Business còn thiết kế những bộ đồng phục mang đậm phong cách của người Nhật.

Website cũng sử dụng nền đen với những hình ảnh bắt mắt nhưng vẫn mang sự tinh tế.

Kết quả

Trang web và bộ nhận diện thương hiệu đã làm hài lòng khách hàng OneZo.

onezo.com.vn