//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/banner-pou.jpg

POU – Brand Identity

Vấn đề của doanh nghiệp

Pacific Ocean University (POU - Đại học Thái Bình Dương) là một trường đại học tư thục tại Nha Trang. Năm 2014, khi nhà đầu tư mới tiến hành mua lại cổ phần, lúc bấy giờ, POU đang có một số hoạt động PR không tốt và họ cần một chiến lược Re-brand đủ tốt để đem lại diện mạo mới, sức sống mới cho nhà trường.

//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/logo-pou.jpg

Giải pháp của Your Business

  • Qua nghiên cứu, chúng tôi định vị POU - Đại học Thái Bình Dương sẽ trở thành trường đại học ỨNG DỤNG THỰC HÀNH đầu tiên và tốt nhất tại khu vực miền Trung. Theo đó, toàn bộ chương trình học được thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp, vô cùng thực tế và đảm bảo cơ hội việc làm cao nhất cho sinh viên khi tốt nghiệp.
  • Chỉnh chu, sáng sủa, năng động là cá tính chính của thương hiệu. Chúng tôi chọn logo chữ với kiểu chữ truyền thống, giản dị nhưng tinh tế làm trung tâm.
  • Logo được lấy theo 3 tone màu chủ đạo: xanh dương đậm, xanh biển và xanh lá mạ. Màu xanh lá mạ là điểm nhấn trẻ trung ở chữ O.
  • Họa tiết thương hiệu được lấy cảm hứng từ những hình tam giác kết nối liền nhau. Hình tam giác đều vừa thể hiện thế đứng vững chắc của doanh nghiệp.
  • Chúng tôi lấy slogan "Học từ trải nghiệm". Chỉ 4 chữ nhưng đầy đủ ý nghĩa của định vị mà chúng tôi hướng đến.

Kết quả đạt được

  • Bộ nhận diện thương hiệu đã trải qua nhiều lần
  • Bộ nhận diện thương hiệu đã trải qua nhiều lần phê duyệt trước Hội Đồng Lãnh Đạo của nhà trường.
  • Sau cùng, bộ nhận diện thương hiệu đã hoàn thành xuất hiện tại cơ sở mới của POU cùng tất cả các ấn phẩm ấn tượng khác. Đây chính là niềm tự hào của nhà trường cũng chính là niềm tự hào của Your Business
  • Anh Phạm Văn Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường: Bộ nhận diện POU đã thổi một làn gió mới vào hoạt động của nhà trường. Giờ đây, với hình ảnh năng động này, chúng tôi đã rất tự tin truyền thông và thu hút không ít các em học sinh say mê môi trường “học từ trải nghiệm”.

Cần tìm hiểu thêm

Gọi ngay 0932783105

Blog

TỪ A TỚI Z  – KINH NGHIỆM XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ

Chiến lược Marketing là điều không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Nó quyết định bạn sẽ bán sản phẩm bằng cách nào, thu […]

Xem thêm

5 lưu ý khi làm Facebook marketing ngành F&B

Cùng Your Business tìm hiểu một vài lưu ý để có thể marketing Facebook tốt cho nhà hàng/ quán cafe của bạn nhé! 1. […]

Xem thêm

Marketing của Starbucks: Dốc hết trái tim

Thành công của Starbucks là một trong những điều kỳ diệu nhất về kinh doanh doanh trong suốt nhiều thập kỷ qua. Từ một […]

Xem thêm

Your Business thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Sau 5 năm hoạt động, Your Business quyết định đã đến lúc cần có nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một chặng đường […]

Xem thêm

CHÚC MỪNG BÁNH MÌ TƯƠI BREADY KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI

Xin chúc mừng một khách hàng thân thiết của Your Business, Bánh Mì Tươi Bready đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 3 […]

Xem thêm

21 điều cần biết về Facebook Analytics

Thời gian gần đây, Facebook ngày càng cải thiện nhiều chức năng mới nhằm tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo cho người dùng, […]

Xem thêm

Strategic Planner – “Hoa Tiêu” Cho Một Chiến Dịch Truyền Thông

Trong ánh hào quang thành công của một chiến dịch Truyền thông, ai cũng chỉ nghĩ đến bộ phận Sáng tạo (Creative). Ít ai […]

Xem thêm

4 ngộ nhận của Marketer về IMC – Integrated Marketing Communications

Chia sẻ của anh Quỳnh Hoàng hiện đang là Head of Marketing Service tại ngân hàng VIB về 4 ngộ nhận của marketer trong […]

Xem thêm

MAYBELLINE – BẬC THẦY LÀM ĐẸP THẮNG ÁP ĐẢO TRÊN MẶT TRẬN SOCIAL MEDIA

Theo nghiên cứu từ ShareIQ, Maybelline là thương hiệu có lượng engagement trên các  nền tảng social media cao nhất trong nhóm các thương […]

Xem thêm

SỬ DỤNG INFLUENCERS TRONG DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ

Content (nội dung) đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược In- bound Marketing nào. Audience giờ đây […]

Xem thêm

MÁCH BẠN 50 CÁCH TĂNG LIKE FANPAGE KHÔNG CẦN TRẢ PHÍ HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK (PHẦN 1)

Hiện có khoảng 40 triệu doanh nghiệp sử dụng Facebook để quảng bá thương hiệu của mình và kết nối tới khách hàng. Vì thế, hầu […]

Xem thêm