//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/15.jpg

RENSEI - BRANDING IDENTITY

Vấn đề của doanh nghiệp

Rensei Education Center là chuỗi trường học ngoại khóa nổi tiếng tại Nhật Bản. Tại Nhật, Rensei đã có lịch sử 40 năm với 232 chi nhánh. Tuy vậy, thị trường Việt Nam là thị trường quốc tế đầu tiên mà Resnei tấn công.

Rensei đến Việt Nam vào năm 2014 và Your Business hân hạnh là đơn vị đầu tiên tư vấn cho họ về hệ thống nhận diện thương hiệu và website. Vấn đề của Rensei là họ muốn giữ hình tượng logo tại Nhật của họ nhưng cần một kiểu logo quốc tế để họ có thể tiến vào thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung.

//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/16-2.jpg

Giải pháp của Your Business

Chúng tôi phân tích Rensei và nhận thấy rằng 3 cánh hoa 3 màu trên logo của họ rất đẹp. Nó biểu trưng cho 3 cá tính mà người Nhật tôn vinh là: Đam mê (đỏ), Kiên trì (xanh dương), Phát triển (Xanh cây).

Lúc đầu, Rensei dự kiến chọn màu đỏ làm màu sắc trung tâm. Tuy nhiên, Your Business nhận thấy rằng rất nhiều thương hiệu giáo dục Anh-Mỹ đã dùng màu đỏ. Điều mà họ muốn hướng đến là đào tạo ra những đứa trẻ năng động, giàu nhiệt huyết và rất thông minh.

Thế nhưng, đứa trẻ mà Rensei muốn hướng đến rất khác biệt. Đó là đứa trẻ bình tĩnh, lễ phép và kiên trì là quan trọng nhất. Sự năng động, thông minh chính là kết quả của cần cù.

Chúng tôi chọn kiểu chữ mềm mại nhưng thẳng đứng thể hiện sự vững chắc của thương hiệu. Mặt khác, chúng tôi chọn màu xanh dương là trọng tâm của Logo.

Màu nền được chọn là màu xanh cây và sử dụng các hoa tiết thương hiệu là các họa tiết hoạt họa vẽ tay. Nó nhắc nhớ chúng ta đến các truyện tranh nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào

//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/17.jpg

Kết quả đạt được

Rensei đã có một nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh và đẹp mắt, làm hài lòng tập đoàn Nhật Bản.

 Yuji Konno - General Director Rensei Vietnam

"Your Business là công ty Marketing đầu tiên tôi gặp tại Việt Nam. Cho đến nay, chúng tôi vẫn tiếp tục là bạn tốt của Rensei và họ vẫn tiếp tục giúp chúng tôi bảo trì, thay đổi website theo yêu cầu cho dù hợp đồng đã kết thúc từ lâu"

//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/18.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/23.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/25.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/24.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/26.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/27.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/14-1.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/20.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/30.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/22.jpg

Cần tìm hiểu thêm

Gọi ngay 0932783105

Blog

TỪ A TỚI Z  – KINH NGHIỆM XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ

Chiến lược Marketing là điều không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Nó quyết định bạn sẽ bán sản phẩm bằng cách nào, thu […]

Xem thêm

5 lưu ý khi làm Facebook marketing ngành F&B

Cùng Your Business tìm hiểu một vài lưu ý để có thể marketing Facebook tốt cho nhà hàng/ quán cafe của bạn nhé! 1. […]

Xem thêm

Marketing của Starbucks: Dốc hết trái tim

Thành công của Starbucks là một trong những điều kỳ diệu nhất về kinh doanh doanh trong suốt nhiều thập kỷ qua. Từ một […]

Xem thêm

Your Business thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Sau 5 năm hoạt động, Your Business quyết định đã đến lúc cần có nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một chặng đường […]

Xem thêm

CHÚC MỪNG BÁNH MÌ TƯƠI BREADY KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI

Xin chúc mừng một khách hàng thân thiết của Your Business, Bánh Mì Tươi Bready đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 3 […]

Xem thêm

21 điều cần biết về Facebook Analytics

Thời gian gần đây, Facebook ngày càng cải thiện nhiều chức năng mới nhằm tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo cho người dùng, […]

Xem thêm

Strategic Planner – “Hoa Tiêu” Cho Một Chiến Dịch Truyền Thông

Trong ánh hào quang thành công của một chiến dịch Truyền thông, ai cũng chỉ nghĩ đến bộ phận Sáng tạo (Creative). Ít ai […]

Xem thêm

4 ngộ nhận của Marketer về IMC – Integrated Marketing Communications

Chia sẻ của anh Quỳnh Hoàng hiện đang là Head of Marketing Service tại ngân hàng VIB về 4 ngộ nhận của marketer trong […]

Xem thêm

MAYBELLINE – BẬC THẦY LÀM ĐẸP THẮNG ÁP ĐẢO TRÊN MẶT TRẬN SOCIAL MEDIA

Theo nghiên cứu từ ShareIQ, Maybelline là thương hiệu có lượng engagement trên các  nền tảng social media cao nhất trong nhóm các thương […]

Xem thêm

SỬ DỤNG INFLUENCERS TRONG DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ

Content (nội dung) đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược In- bound Marketing nào. Audience giờ đây […]

Xem thêm

MÁCH BẠN 50 CÁCH TĂNG LIKE FANPAGE KHÔNG CẦN TRẢ PHÍ HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK (PHẦN 1)

Hiện có khoảng 40 triệu doanh nghiệp sử dụng Facebook để quảng bá thương hiệu của mình và kết nối tới khách hàng. Vì thế, hầu […]

Xem thêm