Chuyện của Crystal

Crystal Slim & Shining – sản phẩm viên sủi giảm cân gây sốt trên thị trường. Tuy vậy, Crystal vẫn muốn tìm kiếm một sự khác biệt, tạo ra câu chuyện ý nghĩa và chiếm được thiện cảm với người tiêu dùng giữa tình hình nhiều người dùng có cái nhìn khắt khe với dòng sản phẩm giảm cân.

Cách YB kể

Sau khi tìm hiểu về thị trường giảm cân và phân tích tâm lý người tiêu dùng, YB tạo ra một câu chuyện thương hiệu mới cho Crystal với thông điệp “Cho ngày sống Nhẹ”: hành trình làm đẹp hay giảm cân không phải là một cuộc chiến, mà cần phải sống tích cực, lạc quan và tận hưởng những điều mình thích để mỗi ngày đều được sống nhẹ nhàng. 

Từ câu chuyện này, YB đề xuất việc đầu tiên cần tạo ra Cộng đồng Lối Sống Nhẹ Nhàng để lan tỏa thông điệp và chia sẻ lối sống tích cực, tinh thần sống nhẹ với những chủ đề xu hướng và phù hợp, nhất là trong giai đoạn cách ly xã hội. Song song đó, YB còn thiết kế các khóa học “Thanh lọc tinh thần – Giảm nhẹ gánh nặng” để giúp mọi thành viên có một lộ trình sống tích cực hơn.