Vấn đề:

Tã Enblanc là một thương hiệu tã đến từ Hàn Quốc được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Người Việt Nam đặc biệt là các mẹ hoàn toàn chưa biết gì về nhãn hiệu này.

Và các vấn đề liên quan đễ Tã, bỉm, thức ăn cho bé được các mẹ đặc biệt coi trọng, tìm hiểu nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Vậy làm sao để khai thác để cho các mẹ có độ tin tưởng về thương hiệu, chọn Enblanc để đồng hành cùng trẻ trong những năm tháng đầu đời?

Sau khi tìm hiểu, Tã Enblanc đã quyết định chọn Your Business để đồng hành cùng phát triển thương hiệu của mình.

 

 

Giải pháp của Your Business:

Sau khi nghiên cứu thị trường, qua phân tích chúng tôi phải khai thác hết các thế mạnh của Tã như Organic, chống hăm, vết hẳn đỏ trên da bé và thấm hút cực tốt để truyền thông cho các mẹ biết về các tính năng cũng như độ thoải mái, sự yêu thương như vòng ôm của mẹ mà Tã Enblanc đem lại.

Your Business chọn kênh truyền thông chính là facebook và cũng chính là kênh bán hàng chính. Your Business đã xây dựng hình ảnh, video tạo nên một câu chuyện Tã Enblanc về với bé Việt. 

Sử dụng ngôn ngữ, gần gũi thân thuộc với các mẹ, làm người bạn tâm tình chia sẻ với các mẹ về những khó khăn khi chăm con để tạo được độ tin tưởng của các mẹ về thương hiệu.

Đồng thời, kết hợp các chương trình promotion và các review của các mẹ để thúc đẩy khả năng mua hàng nhanh chóng cũng như cho đặt trước Tã khi hàng còn chưa về tại Việt Nam.

 

Kết quả:

  • Cung không đủ cầu, trong vòng 1 tháng hết 3 công hàng hóa nhập về
  • Số lượng Đại lý, CTV gia nhập bán hàng tăng lên hàng trăm người
  • Fanpage Tã Enblanc được người tiêu dùng nghĩ là của Hãng chứ không phải nhà phân phối tự làm chứng tỏ độ tin tưởng cao.
  • Báo chí phỏng vấn, xin thông tin để viết bài về thương hiệu.