//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/banner-rensei.jpg

RENSEI – WEBSITE KIỂU NHẬT

Vấn đề của doanh nghiệp

Rensei Education Center là chuỗi trường học ngoại khóa nổi tiếng tại Nhật Bản. Tại Nhật, Rensei đã có lịch sử 40 năm với 232 chi nhánh. Tuy vậy, thị trường Việt Nam là thị trường quốc tế đầu tiên mà Resnei tấn công.

Rensei đến Việt Nam vào năm 2014 và Your Business hân hạnh là đơn vị đầu tiên tư vấn cho họ về hệ thống nhận diện thương hiệu và website. Thời điểm bước vào thị trường Việt Nam, họ chỉ duy nhất có 1 nhóm giám đốc mà chưa có nhân viên, vì vậy, họ cần 1 đơn vị có thể thực hiện trọn gói cho họ từ nội dung, thiết kế, lập trình, chụp ảnh, truyền thông PR online trên cả hai ngôn ngữ Anh, Việt.

Giải pháp của Your Business

Website của Rensei chú trọng vào màu sắc nhẹ nhàng tươi sáng và các thông tin đầy đủ, hấp dẫn. Thời điểm bước vào thị trường Việt Nam, các sản phẩm của họ cũng chưa hoàn toàn rõ ràng, tuy nhiên, đội ngũ copy-write của chúng tôi đã giúp họ hoàn thiện một trang web đầy đủ thông tin, sáng sủa và thu hút người đến học thử miễn phí.

Tuy chương trình học thử miễn phí đã kết thúc không lâu sau đó do Rensei đã có đủ số lượng học sinh và mở đến 3 trung tâm trong vòng 1 năm, trang web vẫn là kênh thông tin hiệu quả để mọi phụ huynh học sinh

Kết quả

Trang web đã được hội đồng tại Nhật Bản phê duyệt triển khai.

//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/banner-rensei-2.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/banner-rensei-3.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/banner-rensei-4.jpg

Cần tìm hiểu thêm

Gọi ngay 0932783105

Blog

TỪ A TỚI Z  – KINH NGHIỆM XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ

Chiến lược Marketing là điều không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Nó quyết định bạn sẽ bán sản phẩm bằng cách nào, thu […]

Xem thêm

5 lưu ý khi làm Facebook marketing ngành F&B

Cùng Your Business tìm hiểu một vài lưu ý để có thể marketing Facebook tốt cho nhà hàng/ quán cafe của bạn nhé! 1. […]

Xem thêm

Marketing của Starbucks: Dốc hết trái tim

Thành công của Starbucks là một trong những điều kỳ diệu nhất về kinh doanh doanh trong suốt nhiều thập kỷ qua. Từ một […]

Xem thêm

Your Business thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Sau 5 năm hoạt động, Your Business quyết định đã đến lúc cần có nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một chặng đường […]

Xem thêm

CHÚC MỪNG BÁNH MÌ TƯƠI BREADY KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI

Xin chúc mừng một khách hàng thân thiết của Your Business, Bánh Mì Tươi Bready đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 3 […]

Xem thêm

21 điều cần biết về Facebook Analytics

Thời gian gần đây, Facebook ngày càng cải thiện nhiều chức năng mới nhằm tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo cho người dùng, […]

Xem thêm

Strategic Planner – “Hoa Tiêu” Cho Một Chiến Dịch Truyền Thông

Trong ánh hào quang thành công của một chiến dịch Truyền thông, ai cũng chỉ nghĩ đến bộ phận Sáng tạo (Creative). Ít ai […]

Xem thêm

4 ngộ nhận của Marketer về IMC – Integrated Marketing Communications

Chia sẻ của anh Quỳnh Hoàng hiện đang là Head of Marketing Service tại ngân hàng VIB về 4 ngộ nhận của marketer trong […]

Xem thêm

MAYBELLINE – BẬC THẦY LÀM ĐẸP THẮNG ÁP ĐẢO TRÊN MẶT TRẬN SOCIAL MEDIA

Theo nghiên cứu từ ShareIQ, Maybelline là thương hiệu có lượng engagement trên các  nền tảng social media cao nhất trong nhóm các thương […]

Xem thêm

SỬ DỤNG INFLUENCERS TRONG DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ

Content (nội dung) đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược In- bound Marketing nào. Audience giờ đây […]

Xem thêm

MÁCH BẠN 50 CÁCH TĂNG LIKE FANPAGE KHÔNG CẦN TRẢ PHÍ HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK (PHẦN 1)

Hiện có khoảng 40 triệu doanh nghiệp sử dụng Facebook để quảng bá thương hiệu của mình và kết nối tới khách hàng. Vì thế, hầu […]

Xem thêm