//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/banner-my-pham.jpg

Mặt Hoa Da Phấn - Giải Pháp Digital Marketing

Vấn đề của doanh nghiệp

Là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm có mặt rất sớm tại Hồ Chí Minh dù không quảng cáo rầm rộ nhưng được rất nhiều người biết đến. Doanh nghiệp kinh doanh cả bán sỉ và bán lẻ mỹ phẩm muốn nâng tầm thương hiệu trở thành nhà bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu phân khúc tầm trung.

//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/logo.png

Yêu Cầu Của Khách Hàng

  • Quảng cáo Adwords giúp tăng đơn hàng lên nhanh chóng
  • Tổ chức Facebook để tăng giàu nội dung và tìm kiếm khách hàng mới qua kênh Facebook
  • Tăng lượng khách hàng tiềm năng vào website qua kênh SEO.

Dịch vụ cung cấp: Xây dựng website + Digital Marketing

Sau khi nghiên cứu, Your Business đã đề xuất các vấn đề sau:

  • Doanh nghiệp gần như chưa có quảng cáo, nhưng ngân sách thì khá hạn chế.
  • Chúng tôi định vị doanh nghiệp như một thương hiệu phân phối gần gũi giá rẻ.
  • Chúng tôi muốn mọi người nhận biết họ như nhà phân phối hàng hiệu với giá phải chăng nhất thị trường.
  • Vì vậy, chúng tôi không thay đổi logo hay website. Thay vào đó, ngân sách được dồn vào hoạt động Facebook, Adwords.

Kết quả công việc

  • Lượng truy cập tăng 100% sau 3 tháng thực hiện và đang tiếp tục tăng trưởng.
  • Ngân sách quảng cáo Adwords & Facebook chỉ chiếm 20% tổng doanh thu của doanh nghiệp. Nghĩa là 2 đồng chi phí đem lại 10 đồng doanh thu.
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/banner-4-900x450.jpg
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2016/08/mathoatrangpohan.jpg

Cần tìm hiểu thêm

Gọi ngay 0932783105

Blog

TỪ A TỚI Z  – KINH NGHIỆM XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ

Chiến lược Marketing là điều không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Nó quyết định bạn sẽ bán sản phẩm bằng cách nào, thu […]

Xem thêm

5 lưu ý khi làm Facebook marketing ngành F&B

Cùng Your Business tìm hiểu một vài lưu ý để có thể marketing Facebook tốt cho nhà hàng/ quán cafe của bạn nhé! 1. […]

Xem thêm

Marketing của Starbucks: Dốc hết trái tim

Thành công của Starbucks là một trong những điều kỳ diệu nhất về kinh doanh doanh trong suốt nhiều thập kỷ qua. Từ một […]

Xem thêm

Your Business thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Sau 5 năm hoạt động, Your Business quyết định đã đến lúc cần có nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một chặng đường […]

Xem thêm

CHÚC MỪNG BÁNH MÌ TƯƠI BREADY KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI

Xin chúc mừng một khách hàng thân thiết của Your Business, Bánh Mì Tươi Bready đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 3 […]

Xem thêm

21 điều cần biết về Facebook Analytics

Thời gian gần đây, Facebook ngày càng cải thiện nhiều chức năng mới nhằm tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo cho người dùng, […]

Xem thêm

Strategic Planner – “Hoa Tiêu” Cho Một Chiến Dịch Truyền Thông

Trong ánh hào quang thành công của một chiến dịch Truyền thông, ai cũng chỉ nghĩ đến bộ phận Sáng tạo (Creative). Ít ai […]

Xem thêm

4 ngộ nhận của Marketer về IMC – Integrated Marketing Communications

Chia sẻ của anh Quỳnh Hoàng hiện đang là Head of Marketing Service tại ngân hàng VIB về 4 ngộ nhận của marketer trong […]

Xem thêm

MAYBELLINE – BẬC THẦY LÀM ĐẸP THẮNG ÁP ĐẢO TRÊN MẶT TRẬN SOCIAL MEDIA

Theo nghiên cứu từ ShareIQ, Maybelline là thương hiệu có lượng engagement trên các  nền tảng social media cao nhất trong nhóm các thương […]

Xem thêm

SỬ DỤNG INFLUENCERS TRONG DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ

Content (nội dung) đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược In- bound Marketing nào. Audience giờ đây […]

Xem thêm

MÁCH BẠN 50 CÁCH TĂNG LIKE FANPAGE KHÔNG CẦN TRẢ PHÍ HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK (PHẦN 1)

Hiện có khoảng 40 triệu doanh nghiệp sử dụng Facebook để quảng bá thương hiệu của mình và kết nối tới khách hàng. Vì thế, hầu […]

Xem thêm