Vấn đề của doanh nghiệp

Thảo Cầm Viên là một biểu tượng lâu đời tại Sài Gòn được xây dựng từ thời Pháp thuộc, là địa điểm vui chơi gắn bó với mọi trẻ em, mọi gia đình Việt Nam. Vấn đề của Thảo Cầm Viên là thương hiệu lâu đời này chưa được đầu tư đúng mực để trở thành điểm đến thú vị, trở thành biểu tượng được yêu mến tại Sài Gòn.

Khi tiếp cận giám đốc Thảo Cầm Viên, chúng tôi thực sự có tâm huyết muốn đưa Thảo Cầm Viên trở lại vị trí biểu tượng Sài Gòn trong lòng công chúng. Không gian xanh mát, lịch sử và vị trí đắc địa ở nơi đây, nếu chỉ cần có thêm bàn tay của Marketing sẽ có thể đưa Thảo Cầm Viên lên một tầm cao mới.

www.saigonzoo.net

Giải pháp của Your Business

Chúng tôi đã thiết kế một chiến lược Marketing hoàn hảo trong vòng 1 năm với một loạt các chương trình hấp dẫn gồm sự kiện Zooloween, sự kiện 1/6, các cuộc thi xuyên suốt năm trên các phương tiện truyền thông và gói gọi tài trợ từ các doanh nghiệp.

Rất đáng tiếc rằng thời điểm đó Thảo Cầm Viên chưa hoạch định đủ ngân sách để triển khai các chương trình. Tuy vậy, họ quyết định chọn Your Business làm đơn vị đồng hành thiết kế lại toàn bộ trang web cho họ.

Chúng tôi đã viết lại toàn bộ nội dung trang web, thiết kế web và lập trình trang web cho công chúng cũng như hệ thống xem tin tức nội bộ cho cán bộ công nhân viên của Thảo Cầm Viên.

Kết quả đạt được

Trang web của Thảo Cầm Viên đã được hoàn thành và được bảo vệ thành công trước Hội đồng thẩm định.