Vấn đề của doanh nghiệp

Valanno là một nhãn hiệu thời trang bình dân. Họ đầu tư rất nhiều vào Facebook nhưng không thấy có hiệu quả về doanh số. Hình ảnh của họ không bắt mắt và rất khó để chinh phục khách hàng. Họ cũng không tổ chức hoạt động marketing theo kịp xu hướng.

Giải pháp của chúng tôi

  • Sử dụng stylist của Harper Bazarr để phối lại quần áo cho thương hiệu
  • Xây dựng concept chụp ảnh theo từng chủ đề. Trong 1 tháng, chúng tôi chụp khoảng 3 concept khác nhau
  • Tư vấn các chương trình ưu đãi khuyến mại, tăng cường nội dung bài viết lên 60 bài/tháng

Kết quả

Thương hiệu Valanno như được thay mới khi có những hình ảnh đẹp. Doanh số cũng tăng lên 25% so với trước khi triển khai chương trình.