//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/web-02.png

Trà sữa Who’s Tea – tăng doanh số bằng Facebook Marketing

Vấn đề của doanh nghiệp

Who’s Tea là một thương hiệu trà sữa Đài Loan có mặt tại đường Nguyễn Thái Học. Khi làm việc với Your Business, Who’s Tea đã khai trương được 2 tháng nhưng chưa có hoạt động marketing nào. Họ có nhờ một đơn vị quản lý nội dung Facebook nhưng chỉ dừng lại ở mức độ chỉnh sửa các nội dung từ Đài Loan. Họ trông đợi rằng thông qua hoạt động truyền thông Facebook, doanh số của họ sẽ được cải thiện.

//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/23231256_494543844249933_7158501765357502133_n.png

Giải pháp của chúng tôi

  • Tăng cường khuyến mại cho thương hiệu mới. Với 1 nhãn trà sữa mới, chúng tôi tập trung kéo KH mới bằng các ưu đãi hấp dẫn như “Trà sữa 10K – áp dụng cho ly thứ 2”, “Ưu đãi cho nhóm”…
  • Đồng thời, Facebook được thiết kế lại vô cùng bắt mắt và thu hút người dùng
  • Chúng tôi đồng thời thiết kế mock-up trước cửa hàng, các poster ưu đãi
  • Tập KH chính của Who’s Tea là nhóm học sinh trường Minh Đức và trường Earst Thalmann. Vì vậy, Your Business thiết kế riêng các ưu đãi cho học sinh 2 trường này, đồng thời phát brochure quảng cáo đến họ.

Kết quả

Who’s Tea đã có tăng trưởng doanh số ấn tượng ngay tháng đầu tiên triển khai, tăng hơn 200% doanh số so với trước đó. Thật tiếc là họ không thể duy trì lâu hơn do các vấn đề với việc nhượng quyền, nhưng họ thực sự đã tạo được dấu ấn đối với nhóm khách hàng trẻ.

//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/starts.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/kem-sua2.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/sale50-02-1.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/DIEU-DAC-BIET-1.png
//yourbusiness.vn/wp-content/uploads/2018/01/ong-gia-no-el-o-dau3.png

Cần tìm hiểu thêm

Gọi ngay 0932783105

Blog

TỪ A TỚI Z  – KINH NGHIỆM XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ

Chiến lược Marketing là điều không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Nó quyết định bạn sẽ bán sản phẩm bằng cách nào, thu […]

Xem thêm

5 lưu ý khi làm Facebook marketing ngành F&B

Cùng Your Business tìm hiểu một vài lưu ý để có thể marketing Facebook tốt cho nhà hàng/ quán cafe của bạn nhé! 1. […]

Xem thêm

Marketing của Starbucks: Dốc hết trái tim

Thành công của Starbucks là một trong những điều kỳ diệu nhất về kinh doanh doanh trong suốt nhiều thập kỷ qua. Từ một […]

Xem thêm

Your Business thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Sau 5 năm hoạt động, Your Business quyết định đã đến lúc cần có nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một chặng đường […]

Xem thêm

CHÚC MỪNG BÁNH MÌ TƯƠI BREADY KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI

Xin chúc mừng một khách hàng thân thiết của Your Business, Bánh Mì Tươi Bready đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 3 […]

Xem thêm

21 điều cần biết về Facebook Analytics

Thời gian gần đây, Facebook ngày càng cải thiện nhiều chức năng mới nhằm tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo cho người dùng, […]

Xem thêm

Strategic Planner – “Hoa Tiêu” Cho Một Chiến Dịch Truyền Thông

Trong ánh hào quang thành công của một chiến dịch Truyền thông, ai cũng chỉ nghĩ đến bộ phận Sáng tạo (Creative). Ít ai […]

Xem thêm

4 ngộ nhận của Marketer về IMC – Integrated Marketing Communications

Chia sẻ của anh Quỳnh Hoàng hiện đang là Head of Marketing Service tại ngân hàng VIB về 4 ngộ nhận của marketer trong […]

Xem thêm

MAYBELLINE – BẬC THẦY LÀM ĐẸP THẮNG ÁP ĐẢO TRÊN MẶT TRẬN SOCIAL MEDIA

Theo nghiên cứu từ ShareIQ, Maybelline là thương hiệu có lượng engagement trên các  nền tảng social media cao nhất trong nhóm các thương […]

Xem thêm

SỬ DỤNG INFLUENCERS TRONG DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ

Content (nội dung) đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược In- bound Marketing nào. Audience giờ đây […]

Xem thêm

MÁCH BẠN 50 CÁCH TĂNG LIKE FANPAGE KHÔNG CẦN TRẢ PHÍ HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK (PHẦN 1)

Hiện có khoảng 40 triệu doanh nghiệp sử dụng Facebook để quảng bá thương hiệu của mình và kết nối tới khách hàng. Vì thế, hầu […]

Xem thêm