Vấn đề của doanh nghiệp

Who’s Tea là một thương hiệu trà sữa Đài Loan có mặt tại đường Nguyễn Thái Học. Khi làm việc với Your Business, Who’s Tea đã khai trương được 2 tháng nhưng chưa có hoạt động marketing nào. Họ có nhờ một đơn vị quản lý nội dung Facebook nhưng chỉ dừng lại ở mức độ chỉnh sửa các nội dung từ Đài Loan. Họ trông đợi rằng thông qua hoạt động truyền thông Facebook, doanh số của họ sẽ được cải thiện.

Giải pháp của chúng tôi

  • Tăng cường khuyến mại cho thương hiệu mới. Với 1 nhãn trà sữa mới, chúng tôi tập trung kéo KH mới bằng các ưu đãi hấp dẫn như “Trà sữa 10K – áp dụng cho ly thứ 2”, “Ưu đãi cho nhóm”…
  • Đồng thời, Facebook được thiết kế lại vô cùng bắt mắt và thu hút người dùng
  • Chúng tôi đồng thời thiết kế mock-up trước cửa hàng, các poster ưu đãi
  • Tập KH chính của Who’s Tea là nhóm học sinh trường Minh Đức và trường Earst Thalmann. Vì vậy, Your Business thiết kế riêng các ưu đãi cho học sinh 2 trường này, đồng thời phát brochure quảng cáo đến họ.

Kết quả

Who’s Tea đã có tăng trưởng doanh số ấn tượng ngay tháng đầu tiên triển khai, tăng hơn 200% doanh số so với trước đó. Thật tiếc là họ không thể duy trì lâu hơn do các vấn đề với việc nhượng quyền, nhưng họ thực sự đã tạo được dấu ấn đối với nhóm khách hàng trẻ.