Chuyện của bạn

  • Bạn biết rằng phía sau trà xanh 0 độ là Tân Hiệp Phát và Dr. Thanh, nhưng lại chẳng biết phía sau thương hiệu đình đám Pepsi là ai? Ấy là bởi vì Tân Hiệp Phát đã thực hiện hoạt động “Corporate Branding” tốt hơn đối thủ.
  • Bạn không chỉ muốn người tiêu dùng biết về sản phẩm mà còn muốn cổ đông biết về công ty, cộng đồng thấu hiểu và tôn trọng doanh nghiệp phía sau sản phẩm ấy?
  • Nếu thương hiệu vững chắc & xứng tầm, bạn có biết rằng chúng ta không chỉ cần “Product branding” là đủ, mà còn phải có “Corporate Branding” với các hoạt động truyền thông nội bộ và truyền thông đến cộng đồng?

Giải pháp của YB Agency

Khách hàng không chỉ cần hiểu về thương hiệu sản phẩm, họ cần phải hiểu và yêu quý cả công ty phía sau sản phẩm. Họ cần biết về những con người phía sau doanh nghiệp, sức mạnh của tập thể, và câu chuyện của những người dẫn đầu.

Linh hồn của thương hiệu không chỉ có mặt ở sản phẩm mà còn ở những con người xây nên thương hiệu. Tuy vậy, phần lớn các thương hiệu chỉ tập trung vào sản phẩm mà không truyền thông những câu chuyện thú vị về lịch sử khởi nghiệp, về quản trị, về triết lý kinh doanh và cá tính của những con người dẫn đầu.

Là sự kết hợp giữa YB Agency và KAT Media cùng MC Quốc Khánh, giải pháp Corporate/Personal Branding tạo cho thương hiệu một khía cạnh đặc sắc hơn và sâu sắc hơn. Đừng chỉ tập trung vào bán hàng, bạn còn cần gây dựng niềm tin của khách hàng, chủ đầu tư, đối tác và khơi gợi niềm tự hào từ nhân viên với tổ chức của mình.

Tư vấn

Quy trình tăng doanh số với Online Marketing

Gọi YB đi chờ chi

Hotline 0932 783 105